ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บั้นท้ายใหม่ ไฉไลกว่าเดิม Mitsubishi Attrage Minorchange

25 มี.ค. 2559 N/A views

ให้ตายเถอะ ในบ้านเรา เพิ่งจะเปิดตัว Mitsubishi Attrage 2016 กันไป แต่ล่าสุด ที่อเมริกา กับได้พบกับ Mitsubishi Attrage Minorchange ซึ่งมีบั้นท้ายดีไซน์ใหม่ งามมากๆ

ท้าย-Mitsubishi-Mirage-2017

Mitsubishi Attrage Minorchange

Mitsubishi Attrage Minorchange ของอเมริกา นี้ มีการปรับปรับโฉมในส่วนด้านท้ายอย่างเดียวเท่านั้นครับ โดยมีการปรับในส่วนของ ไฟท้าย เป็นสีขาวแดง รุ่นใหม่ ตามมาด้วยกันชนหลัง ที่มีดีไซน์มีเหลี่ยมมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้เส้นสายในส่วนด้านหลังนั้น คมขึ้นนั่นเองครับ

หน้า-Mitsubishi-Mirage-2017

ภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ แอททราจ ไมเนอร์เชนจ์ มีการใช้พวงมาลัยที่ตกแต่งด้วยวัสดุ สีดำ Piano Black ในส่วนของเครื่องเสียง หน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen รองรับ Apple CarPlay™ และ Android Auto™ ได้อย่างไม่บกพร่อง ท้ายที่สุดยกให้ กระจกมองหลังเป็นแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ แจ่มเลยจ้า

ภายใน-Mitsubishi-Mirage-2017

เครื่องยนต์

ในส่วนของเครื่องยนต์ ถูกระบุให้ใช้เครื่องบล๊อกเดิม คือ เครื่องเบนซิน Mivec ขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมติ Invesc III CVT

ข้าง-Mitsubishi-Mirage-2017

ทั้งนี้ ก็อย่างที่บอกว่า บ้านเรา เพิ่งจะเปิดตัว รุ่น 2016 กันไปหมาดๆ จึงไม่สามารถระบุได้ครับว่า จะได้บั้นท้ายงามๆ แบบนี้มาใช้กันบ้างหรือไม่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : netcarshow