ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรบมือ !!! พลเมืองดีไล่ตามรถเก๋งที่ขับปาดคนอื่นแล้วหนี

19 มี.ค. 2561 N/A views

แม้ผู้ใช้รถใช้ถนนหลายคนจะระมัดระวังในการขับขี่เพียงใดแต่ก็ไม่ควรจะประมาท เนื่องจากมีบางครั้งที่ผู้ขับขี่คนอื่นอาจจะไม่มีความระมัดระวังมากเท่าควร เหมือนอย่างเช่นเหตุการณ์หนึ่งที่เพจ Pantip Garage บนเฟซบุ๊กได้แชร์ วีดิโอพร้อมกับความว่า

“ชนแล้วหนีไม่น่ารักเลย ขอบคุณพี่ชายในคลิปที่ช่วยติดตามพลเมืองร้ายให้กลับมารับผิดชอบการกระทำของตัวเองด้วยครับ เก๋งเริ่มปาดเข้าตั้งแต่ 2: 13 นาทีครับ

ขอบคุณคลิปจาก พี่ไก่ ในไลน์กรุ๊ป Burgman650society ครับ Heroes are in us.”

ชนแล้วหนี

ในวีดิโอดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากรถเก๋งมาสด้าสีเทาคันหนึ่งได้ขับอยู่เลนขวาสุด แต่ทันใดนั้นรถคันดังกล่าวได้ปาดจากเลนขวามาซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าซอยอย่างกะทันหัน จนทำให้ไปเฉี่ยวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ล้มไป 2 คัน และรถเก๋งคันนี้ก็ได้ขับต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปเพื่อให้รถคันดังกล่าวมารับผิดชอบเหตุการณ์ในครั้งนี้ สุดท้ายเคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ชนแล้วหนี

การที่รถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์ติดกล้องนอกจากจะใช้เป็นหลักฐานในกรณีเกิดอุบัติเหตุแล้ว ยังสามารถนำมาเป็นอุทาหรณ์ เตือนสติแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน เพื่อไม่ให้เกิดความประมาทได้อีกด้วย

เครดิต : Pantip Garage

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ