ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาเป็นคู่ !!! ประมูลสองพี่น้องครอบครัว Ferrari LaFerrari

30 ต.ค. 2561 N/A views

ไม่มีโอกาสไหนจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว เมื่อสำนักประมูลได้นำม้าลำพองรุ่นที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัด และยังเป็นรุ่นสำคัญรุ่นหนึ่งของผู้ผลิตจากอิตาลีมาให้เหล่านักสะสมได้แข่งขันกันเพื่อแย่งชิงความเป็นเจ้าของ

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-7

ในต้นปีหน้าที่รัฐฟลอริดา สำนักประมูล Mecum Auctions จะเปิดการประมูล Ferrari LaFerrari ที่มีให้เลือกชิงทั้งแบบคูเป้ หรือโรดสเตอร์

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-6

ราคา-Ferrari-LaFerrari-4

ในปี 2013 ค่ายม้าลำพองได้นำเสนอ Ferrari LaFerrari ระบบไฮบริดออกมาตอบโต้ Porsche 918 Spyder และ McLaren P1 ว่าตนเองก็ทำได้ มันมาพร้อมกับเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.3 ลิตร V12 ที่พ่วงด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าทำให้มันมีกำลังรวม 950 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร

ราคา-Ferrari-LaFerrari-2

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-5

สำหรับ Ferrari LaFerrari (เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่) มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 2.4 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 349 กม./ชม.

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-1

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-3

หาก Ferrari LaFerrari สไตล์คูเป้ที่ได้รับการผลิตเพียง 500 คันหายากแล้ว รุ่น Aperta (เปิดประทุน) นั้นเรียกว่าหายากยิ่งกว่า เพราะว่ารุ่นหลังนี้สร้างสรรค์ออกมาเพียง 210 คัน

ราคา-Ferrari-LaFerrari-1

ราคา-Ferrari-LaFerrari-3

นอกเหนือไปจากนั้น แท้ที่จริงรุ่นคูเป้จำกัดการผลิตไว้ที่ 499 คัน แต่ในปี 2016 เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งรายแรงที่อิตาลีจึงทำให้บริษัทได้เพิ่มการผลิตเพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมชาติ

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-2

ราคา-Ferrari-LaFerrari-5

Ferrari LaFerrari ทั้งสองคันออกแบบด้วยการเน้นใช้สีแดงซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ประจำค่าย โดยรุ่นคูเป้ใช้สีแดง Rosso Fuoco ส่วนรุ่นเปิดประทุนใช้สีแดง Rosso Corsa และมีล้ออัลลอยสีดำตัดขอบด้วยเส้นสีแดง ส่วนภายเน้นสีดำในการออกแบบ

ราคา-Ferrari-LaFerrari-Aperta-4

ราคา-Ferrari-LaFerrari-7

เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่ ตัวถังคูเป้ถูกใช้ไปทั้งหมด 672 กม. ส่วน Ferrari LaFerrari Aperta วิ่งไปเพียง 280 กม. ส่วนราคานั้นคาดว่าจะไม่ตำกว่าเลข 7 หลักอย่างแน่นอน

ราคา-Ferrari-LaFerrari-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด