ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประมูล Shelby Super Snake ช่วยเหยื่อกราดยิงในเวกัส

10 ต.ค. 2560 N/A views

Barrett-Jackson กำลังจะเปิดประมูล Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake 2007 ในปลายเดือนนี้ โดยเงินทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุถูกกราดยิงที่ลาสเวกัส เมื่อวันอาทิตย์ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Ford-Mustang-Shelby-Super-Snake-Auction-1

Steve Davis ประธานของบริษัทประมูลดังกล่าวได้บริจาค Ford Mustang Shelby GT500 Super Snake คันนี้ และเจ้าก่อนหน้านั้นก็คือ Mark Fields อดีตประธานของฟอร์ด

นอกจากประวัติเจ้าของที่น่าสนใจแล้ว มันยังเป็นรถคันที่ 7 ที่ผลิตขึ้นในปี 2007 ที่ได้รับการดูแลออกแบบ สร้างสรรค์จาก Carroll Shelby อย่างใกล้ชิด และมันยังเป็นรุ่นฉลองครบรอบ 40 ปีของ Ford Shelby Mustang ที่มีราคาการอัพเกรดสูงมาก หรือราว ๆ $27,995

ประมูล Shelby Super Snake ช่วยเหลือเยื่อถูกกราดยิง

Ford-Mustang-Shelby-Super-Snake-Auction-3

ภายนอกมาพร้อมการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการใช้สีน้ำเงิน ตัดด้วยสีขาวบนฝากระโปรงพาดยาวจากด้านหน้าไปยังด้านหลัง และยังมีในส่วนด้านข้าง

พลังขับเคลื่อนมาพร้อมกับเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ ขนาด 5.4 ลิตร V8 กำลัง 605 แรงม้า และยกระดับระบบกันสะเทือน ชุดท่อไอเสีย Cat-Back และเพลาขับอะลูมิเนียม

Ford-Mustang-Shelby-Super-Snake-Auction-5

Ford-Mustang-Shelby-Super-Snake-Auction-6

ในแถลงการณ์ของ Craig Jackson ซึ่งดำรงตำแหน่งประธาน และซีอีโอของ Barrett-Jackson กล่าวว่า

“เช่นเดียวกับผู้คนทั่วประเทศ พวกเราทุกคนที่  Barrett-Jackson กำลังใจสลายกับเหตุการณ์ของโศกนาฏกรรมในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ลาสเวกัส และเรากำลังจะกลับไปลาสเวกัสเพื่อเข้าร่วมการประมูลประจำปีครั้งที่ 10 ของเรา รถคันนี้จะถูกเปลี่ยนมือในระหว่างการถ่ายทอดสดของเราผ่านช่อง Discovery Channel ในวันเสาร์ สุดท้ายนี่คือหนึ่งในหลายหนทางที่เรากำลังยืนเคียงข้างกับลาสเวกัสในช่วงเวลาที่ลำบาก”

ประมูลFord Mustang Shelby GT500 Super Snake ช่วยเหลือเยื่อถูกกราดยิง

ในยามที่สังคมประสบปัญหากำลังใจของผู้คนจะไม่เหือดหายไปไหนหากทุกคนรวมใจกันก้าวเดินต่อไป และเหตุการณ์กราดยิงในครั้งนี้เรียกได้ว่ารุนแรงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา

ประมูล Ford-Mustang-Shelby-Super-Snake 2007

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ