ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉมใหม่! Chevrolet Colorado 2015

19 มิ.ย. 2557 N/A views

Chevrolet Colorado 2015 ( เชฟโรเลต โคโรราโด 2015 ) สุดยอดกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ โฉบเฉี่ยว มีความสปอร์ตมากกว่าเดิม รวมถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ Duramax ใหม่ ขุมพลังที่มอบความแรงอย่างเต็มพิกัดแต่มีความประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม ถ้าพร้อมแล้ว! เรามาติดตามข้อมูลของ โคโรราโด 2015 โฉมใหม่นี้กันเลยครับ

Chevrolet Colorado 2015

Chevrolet Colorado 2015

รูปลักษณ์และสมรรถนะเครื่องยนต์ของ Chevrolet Colorado 2015

เรามาเริ่มกันที่ด้านหน้า ดีไซน์ออกมาได้สปอร์ตกว่าเดิมด้วย ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ที่โฉบเฉี่ยวและยาวกว่าเดิมเล็กน้อย แผงกระจังหน้าแบบ Dual Port-Grille ทรงสปอร์ตเรียวยาว ไม่กว้างเหมือนรุ่นปี 2014 กันชนด้านล่างรวมทั้งชุดแต่งกันกระแทก ( ออฟชั่นเสริม ) ใต้ท้องรถ ดีไซน์ออกมาได้ดุดัน แข็งแกร่งสุดๆ ซุ้มล้อโชว์ความเป็นเหลี่ยมสันบึกบึน ด้านหลังดีไซน์เส้นสายต่อเนื่องกับไฟท้ายที่เป็นแบบ LED ปิดท้ายกันที่ล้อแม๊กซ์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ รูปทรงแข็งแกร่งกว่าเดิม

รูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

รูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

ภายใน เชฟโรเลต โคโรราโด 2015 มาพร้อมกับความสะดวกสบายที่เหนือกว่าใคร ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขึ้น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันอาทิเช่น จอแสดงข้อมูลอัจฉริยะ mylink ที่ถอดมาจากรุ่นพี่ Silverado พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และครุยส์คอนโทรล ฯลฯ

ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง

ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง

ขุมพลังเครื่องยนต์แบบดูราแม็กซ์จะมี 2 ตัวเลือกคือ เครื่องยนต์มาตรฐาน 2.5 ลิตร 4 สูบแบบอินไลน์ ให้กำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 191 ฟุต/ปอนด์ ส่งกำลังด้วยเกียร์แมนนวล 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ  6 สปีด สำหรับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ 3.6 ลิตร V-6 จะผลิต 305 แรงม้า แรงบิด 269 ฟุต/ปอนด์ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ  6 สปีด ความเร็วสูงสุดจะไปแตะที่ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ขุมพลังเครื่องยนต์แบบดูราแม็กซ์ V-6 3.6 ลิตร

ขุมพลังเครื่องยนต์แบบดูราแม็กซ์ V-6 3.6 ลิตร

กำหนดการเปิดตัว เชฟโรเลต โคโรราโด 2015 จะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2014 ราคาเบื้องต้นจะอยู่ที่ประมาณ 18,000 – 20,000 เหรียญสหรัฐ ส่วนราคาในไทยยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ส่วนใหญ่จะถูกหรือแพง ขึ้นอยู่กับออฟชั่นต่างๆ ของรถ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ