ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Update สเปค All-new Mitsubishi Triton 2014

19 มิ.ย. 2557 N/A views

หลังจากที่ได้รับกระแสตอบอย่างล้นหลามจากแฟนๆชาวไทย จากข่าวคราวที่ว่าเจ้ารถกระบะยอดนิยมอย่าง All-new Mitsubishi Triton 2014 จะมีการเปิดตัวที่เมืองไทย ในช่วงปลายปี 2014 ด้วยความที่ มิตซูบิชิเป็นรถกระบะที่มีดีไซน์โดดเด่น พร้อมกับความแข็งแกร่งที่เยี่ยมยอด ทำให้ทุกครั้งที่มีข่าวของมันออกมาจะได้รับความฮือฮาเป็นพิเศษเสมอ ซึ่งในครั้งนี้เป็นการเผยสเปคคร่าวๆของมัน

ว่าที่ All-new Mitsubishi Triton 2014

ว่าที่ All-new Mitsubishi Triton 2014

รูปลักษณ์ All-new Mitsubishi Triton 2014

เจ้ารถกระบะโฉมใหม่เอี่ยมอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน 2014 มาพร้อมกับการอัพเกรดขั้นสูงในด้านของความหรูหรา ผนวกกับเส้นสายที่โค้งมนอย่างสวยงาม นอกจากนี้ทางมิตซูบิชิ ยังเลือกที่จะใช้ ตัวถังขนาดเบาแต่คงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งทนทาน ปิดท้ายด้วยด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 และ 17 นิ้ว ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่การเรียกน้ำย่อยจากทางค่ายมิตซูบิชิเท่านั้น

ชุดขุมพลังมากมายที่มีมาให้เลือกสรร

สำหรับเจ้า All-new Mitsubishi Triton 2014 จะมาพร้อมขุมพลังมากมายหลายรูปแบบ อย่างที่จะไม่ทำให้ท่านผิดหวังเลยทีเดียว ซึ่งจะมีมาทั้งเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซินให้เลือก โดยเครื่องยนต์ดีเซลมีขนาด 2.5 ลิตร ไดเร็คอินเจคชั่น DI-D ที่ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า แต่ได้ปรับปรุงให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันดีเยี่ยมขึ้น

เครื่องยนต์ที่ถูกใช้ในรุ่นก่อนๆ

เครื่องยนต์ที่ถูกใช้ในรุ่นก่อนๆ

นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่าจะมีเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ออกมาเสริมอีก รวมไปถึงเวอร์ชั่นไฮบริดที่จะติดตามมาภายหลัง พร้อมเสริมด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีต และ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีต ซึ่งรับรองว่าจุใจแฟนๆกระบะชาวไทยอย่างแน่นอน

อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วครับว่า สุดยอดรถกระบะอย่าง All-new Mitsubishi Triton 2014 จะเปิดตัวที่ประเทศไทยพร้อมกับราคาจริง ภายในเดือนกันยายนนี้แน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ