ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปรับโฉม Audi A8 รถยนต์หรูชั้นแนวหน้า

26 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi  มาฝากเพื่อนๆกันคะ

พร้อมแล้วสำหรับค่ายรถหรูอย่าง Audi(ออดี้ เอ8) ที่พร้อมทำการปรับโฉม Audi A8 ให้มีความทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งในเรื่องของรูปร่างที่เสริมแต่งให้มีความล้ำหน้า ด้านภายนอกโคมฟ้าหน้ามีการปรับใช้ ไฟหน้าแบบ Matrix LED ซึ่งถือเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น

Audi A8 - Side

Audi A8 – Side

ภายในห้องโดยสาร Audi A8 ด้านในมีการปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่างจากเดิมมากยิ่งขึ้น ด้วยไม้ Poplar บุในห้องโดยสารสีน้ำตาล ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารมากขึ้น รวมถึงหนัง Unikat ที่พร้อมยกระดับการตกแต่งให้กับตัวรถ

Audi A8 - Side

Audi A8 – Side

ออดี้ พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Audi A8 ใหม่ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 TFSI 310 แรงม้า, เครื่องยนต์ 4.0 TFSI ให้กำลัง 435 แรงม้า ซึ่งสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 0-100 ก.ม./ช.ม. ภายใน 4.5 วินาที

Audi A8 - Side

Audi A8 – Interior

Audi A8 และ  Audi S8 พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเยอรมัน ภายในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และพร้อมโชว์ตัวก่อนใครในงาน Frankfurt Motor Show ที่จะมีขึ้นในเดือนกันยายน ส่วนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 74,500 ยูโร หรือราวๆ 3.725 ล้านบาท

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด !  คลอเกมส์ ! BMW Vision Gran Turismo | เสริมหล่อ สไตล์ดุดัน Audi A6