ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มารู้จักกับ ปอร์เช่ ของเจนี่ กันเถอะครับ

31 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ผมเขียนโพสต์หัวข้อ มาแอบดู รถยนต์ ของ ดาราไทย กันดีกว่าครับ ทำให้ผมนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ อาจต้องบอกว่าช่วงนี้คงมีเพื่อนๆน้อยคนนักที่จะไม่ทราบเรื่องราวการหย่าร้างของคุณ เจนี่ กับ คุณ เอ๋ แต่ประเด็นอีก 1 ประเด็นก็คงจะเป็นเรื่อง ปอร์เช่ ของเจนี่ แหละครับ ที่ได้รับการจับตามองอยู่

ตอนแรก ปอร์เช่ ของเจนี่ คือรุ่นอะไร

ในช่วงแรกรถ ปอร์เช่ ของเจนี่ ที่เธอใช้ของเธออยู่เป็นประจำ ก็คือ Porsche Boxster เป็นรถสปอร์ตแบบเปิดประทุน ที่มีหลังคาพับไฟฟ้า สามารถกางอัติโนมัติได้ภายใน 9 วินาที ในขณะที่ตัวรถวิ่งอยู่ในความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. ปิดท้ายด้วยรองเท้าเท่ๆขนาด 18 นิ้ว

Porsche Boxster

Porsche Boxster

ขุมพลังจาก ปอร์เช่ บอกซเตอร์ คันนี้ จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Boxster ขนาด 2,700 ซีซี 6 สูบวางหลัง ให้พลัง 265 แรงม้า แรงบิด 280 นิวตันเมตร อัตเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.5 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุด 264 กม./ชม. โดยจะมีให้เลือกทั้งในแบบเกียร์อัตโนมัติธรรมดา 6 สปีด และเกียร์พิเศษ PDK 7 สปีดให้อัตราเร่งและประหยัดน้ำมันขึ้นเล็กน้อย

Interior

Interior

โดยราคาของรถยนต์รุ่นดังกล่าวจะอยู่ที่ราวๆ 6,070,000 บาท ในรุ่นธรรมดา และ Porsche Boxster S จะมีราคาอยู่ที่ 8,700,000 บาท

ส่วน ปอร์เช่ ของเจนี่ ที่คุณเอ๋ เปลี่ยนมาให้

Porsche ของเจนี่ ที่คุณเอ๋เปลี่ยนมาให้ ก็คือ Porsche 911 Turbo S ซึ่งเป็นรถสปอร์ตแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่งสไตล์คูเป้ ซึ่งผลิตออกเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของปอร์เช่  911 นั่นเอง

PORSCHE 911 Turbo S

PORSCHE 911 Turbo S

ซึ่งเจ้ารถ ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส คันนี้ มีดีอยู่ที่เครื่องยนต์ครับ โดยมันจะมาพร้อมกับ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 6 สูบวางหลัง ขนาด 3,800 ซีซี มีกำลังถึง 560 แรงม้า ส่งกำลังสู่เกียร์ PDK 7 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำให้มันทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.6 วินาที ถือว่าเป็นรถที่อัตราเร่งดีลำดับต้น ๆ ของโลก ที่ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 318 กม./ชม. เลยทีเดียวครับ

โดยราคาของ Porsche 911 Turbo S คันนี้มีราคาสูงถึง 26,050,000 บาท ครับ

ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีการตกลงเรื่องราวต่างๆกันมากมายครับ ซึ่งแอดมินก็ไม่รู้แล้วครับว่า อะไรคืออะไรต่อ ขอเป็นแค่คนที่พาเพื่อนๆไปรู้จักกับรถยนต์คันต่างๆเหมือนเดิมดีกว่าครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Porsche เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ