ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผลิตแน่!! Nissan Juke-R 545 แรงม้า

4 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan Juke-R มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ในที่สุดเรื่องที่ไม่คิดว่าจะจริงก็เกิดขึ้น เมื่อวันนี้ Nissan ประกาศจะผลิต Nissan Juke-R ครอสโอเวอร์ขุมพลัง GT-R ออกมาจำหน่ายจริงๆ แม้ว่าจะมีจำนวนที่จำกัด และผลิตตามสั่งก็ตาม ซึ่งข่าวดีกว่านั้นก็คือ Juke-R รุ่น Production จะมีสมรรถนะที่สูงกว่าตอนที่เป็น Concept Car เพราะจะใช้เครื่องยนต์ V6 545 แรงม้าพร้อมแชสซ๊ส์ปรับปรุงใหม่ของ GT-R รุ่นปี 2012 แทนที่จะเป็นเครื่อง V6 485 แรงม้า ของรุ่นปี 2010

ด้านหน้า Nissan Juke-R

ด้านหน้า Nissan Juke-R

โดยงานนี้ Nissan ตัดสินใจผลิต Juke-R ในเชิงพาณิชย์เนื่องจากการตอบรับที่ดีเกินคาด โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงต้นปีที่มีการเปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ 3.8 ลิตร ในดูไบ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากเดิมที่จะมีการผลิตออกมาเพียง 1-2 คันเท่านั้น รวมถึงการที่ Nissan ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแน่นอนแล้ว 3 คัน โดย 1 ใน 3 เป็นการสั่งซื้อจากลูกค้าระดับสูง และมีชื่อเสียงที่อาศัยอยู่ในดูไบ ซึ่ง Nissan คาดว่าจะได้คำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นอีกใน 4 สัปดาห์ข้างหน้าก่อนที่จะทำการผลิตในช่วงซัมเมอร์

Nissan Juke-R

Nissan Juke-R

สำหรับราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา โดยผู้ที่สนใจรถรุ่นนี้สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Email: [email protected] ครับ

ภายใน Nissan Juke-R

ภายใน Nissan Juke-R

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ