ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมกัน ?!? BMW เปิดตัว i8 & Series & 4 Series 5

2 ก.พ. 2560 N/A views

BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) กำลังจะเปิดตัวรถยนต์ใหม่ในงาน Geneva Motor Show 2017 ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ รวมถึงรุ่น Limited Edition ของ BMW i8 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ไอ 8)

BMW i8 Frozen Black 2017

เปิดตัว BMW i8 รุ่นพิเศษ

ในงานดังกล่าวจะเปิดตัว BMW i8 Protonic Frozen Black ซึ่งผลิตด้วยจำนวนจำกัด และวางตลาดในเดือนเมษายน 2017 BMW i8 รุ่นพิเศษนี้ใช้สีแบบพิเศษในสไตล์ BMW และผสมผสานด้วยสีเมทัลลิค Frozen Grey

BMW i8 Frozen Black

BMW i8 Frozen Yellow

ภายในของรุ่นดังกล่าวใช้สีเหลืองสดใสตามรอยต่อของเย็บเบาะ และคอนโซลกลาง นอกจากนี้ผนังด้านบน (Headliner) ใช้สีแอนทราไซต์ (Anthracite) ซึ่งให้ความดำเงา เข็มขัดนิรภัยสีเทา และ BMW i8 Protonic Frozen Yellow จะตามมาอีกภายหลัง ซึ่งภายในออกแบบใหม่กัน แต่ภายนอกนั้นจะใช้สีเหลือง

BMW i8 Frozen Yellow 5

เปิดตัว BMW Series 5

ควบคู่ไปกับการเปิดตัว BMW i8 เป็นครั้งแรกยังมีการเผยโฉม BMW Series 5 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซี่รี่ส์ 5) สไตล์ Touring ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของซีดาน ซีรีย์ 5 แตกต่างด้วยพื้นที่ด้านหลังมีความจุถุง 570 ลิตร หากพับเบาะหลังลงสามารถจุได้ถึง 1,700 ลิตร
BMW Series 5 สไตล์ Touring มีน้ำหนักลดลงอีก 100 กก. มีประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น 11% และจะวางขายในเดือนมิถุนายน 2017

BMW 5-Series Touring Geneva -

BMW 5-Series Touring

เปิดตัว BMW Series 4

อีกรุ่นที่จะเปิดตัวตามมาคือ BMW Series 4 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซี่รี่ส์ 4) รุ่นปรับโฉม ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า ไฟท้าย สปอยเลอร์หลัง นอกจากนี้ระบบ iDrive ยังได้รับการปรับปรุง พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนของรถที่แกร่งขึ้นในรุ่นคูเป้ และแกรนด์ คูเป้

BMW 4-Series ปรับโฉม

BMW Series 4 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ