ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฟิตเปรี๊ยะ !!! Dodge Challenger SRT Demon เบากว่าเดิม

1 ก.พ. 2560 N/A views

ในการพัฒนารถมัสเซิลคาร์อย่าง Dodge Challenger SRT Demon มันมีมากกว่าการอัพเกรดเครื่องยนต์ซุปเปอร์ชาร์จ V8 ขนาดใหญ่ ตามวีดิโอด้านล่างเลยครับ

ก่อนหน้านี้ Dodge Challenger SRT Demon ได้รับการออกแบบให้หล่อขึ้น และตอนนี้มีรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับการลดน้ำหนักของมัสเซิลคาร์คันนีมี

Doge Challenger SRT Demon Burn Drag Radials

การลดน้ำหนัก Dodge Challenger SRT Demon

Dodge Challenger SRT Demon น้ำหนักลดลงถึง 215 ปอนด์ ซึ่ง Dodge ได้ปรับแต่งห้องโดยสารเริ่มต้นที่เบาะผู้โดยสารด้านหน้า และเข็มขัดนิรภัยถูกลดน้ำหนักลง 58 ปอนด์ นอกจากนี้เบาะหลังยังถูกลดน้ำหนักลงอีก 55 ปอนด์ และพวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (Tilt & Telescopic Steering Wheel) ประหยัดเพิ่มอีก 4 ปอนด์

Dodge Challenger SRT Demon

ในส่วนอื่นที่ทำช่าวยลดน้ำหนักยังมี วัสดุซับเสียง (Sound-Deadening) ลดลง 18 ปอนด์ ระบบเบรกที่มีขนาดเล็กลดลงอีก 16 ปอนด์ และล้อขนาด 18×11 นิ้ว ยังช่วยประหยัดเพิ่มอีก 16 ปอนด์ นอกจากนี้ระบบเสียงยังได้ลดลำโพงลงไป 2 ตัว และไม่มียางอะไหล่ติดตั้งทำให้น้ำหนักลดลงไปถึง 232 ปอนด์

Dodge Challenger SRT Demon 2018

แต่ด้วยซุ้มล้อหน้า และหลัง ถูกขยายออกไปทำให้น้ำหนักมันเพิ่มขึ้น 17 ปอนด์ และ Dodge Challenger SRT Demon จะถูกเปิดตัวในงาน New York Auto Show เดือนเมษายน 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ