ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไปอีกหนึ่งเจ้า !!! Toyota ยุติผลิตรถยนต์ในแดนจิงโจ้

1 ก.พ. 2560 N/A views

Toyota (โตโยต้า) ยืนยันในการยุติการผลิตทั้งหมดในประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 3 ตุลาคม 2017 ค่ายรถยนต์เชื้อชาติญี่ปุ่นแจ้งให้ทั่วโลกได้ทราบถึงความตั้งใจที่จะยุติการผลิตดังกล่าวเมื่อช่วงต้นปี 2014

ก่อนหน้านี้ Ford ได้ยุติการผลิตทั้งหมดในออสเตรเลียไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา อีกทั้ง Holden จะหยุดการผลิตรถยนต์ในบ้านเกิด ในวันที่ 20 ตุลาคม 2017 ซึ่งเป็นการสิ้นสุดประวัติศาสตร์อันยาวนานของการผลิตรถยนต์ในประเทศ

Toyota Camry Hybrid

ระหว่างดำเนินการยุติการผลิตนี้ การผลิต Toyota Aurion ยังคงดำเนินการผลิตจนถึงเดือนสิงหาคม นอกจากนี้ Toyota Camry Hybrid จะยุติการผลิตในเดือนกันยายนต์ และรุ่นเครื่องยนต์เบนซินจะยกเลิกการผลิตในวันที่ 3 ตุลาคม

Toyota ยกเลิกผลิตในออสเตรเลีย

ในคำแถลงการของ Dave Buttner ประธานโตโยต้าออสเตรเลีย กล่าวว่าบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนพนักงานสำหรับการหางานในอนาคต

Toyota ยกเลิกผลิตในออสเตรเลีย

เขายังได้กล่าวอีกว่า “ความสำคัญของเราในช่วงหลายเดือนที่ยังเหลือ คือการสนับสนุนพนังงานของเราทุกวิถีทางเพื่อให้พวกเขาพร้อมรับมือสำหรับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เรามีความภาคภูมิใจกับประวัติศาสตร์การผลิตตลอดกว่า 50 ปี พนักงานของเรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อเป้าหมาย ‘Last Car = Best Global Car’ ”

Toyota Aurion

หลังจากปิดโรงงานทั้งหมดในออสเตรเลีย โตโยต้าจะเริ่มนำ Toyota Camry เจนเนอเรชั่นที่ 8 จากประเทศญี่ปุ่นมาทำตลาดในอสสเตรเลีย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ