ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพทีเซอร์แรก All-New Nissan Juke ก่อนเปิดตัว

13 ก.ค. 2562 N/A views

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวแบบเต็มคันอย่างเป็นทางการ ผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นได้ปล่อยภาพทีเซอร์แรกของ All-New Nissan Juke ที่กำลังจะก้าวเข้าไปสู่เจเนอเนชั่นที่ 2 ออกมาเรียกน้ำย่อยกันเล็กน้อย และครอสโอเวอร์รุ่นนี้จะกลับเข้ามาในตลาดบ้านเราหรือไม่คงต้องคอยลุ้นกันต่อไป

All-New-Nissan-Juke-รุ่นใหม่-1

ภาพทีเซอร์ของ All-New Nissan Juke ที่จะเปิดตัวในวันที่ 3 กันยายน 2019 ยังไม่ได้เผยส่วนอื่น ๆ ของตัวรถออกมาให้เห็นมากนัก จะเห็นแต่เพียงไฟสำหรับส่องสว่างในเวลากลางวันแบบ LED ซึ่งถูกติดตั้งอยู่เหนือไฟหน้าทรงกลม นอกจากนั้นยังเห็นเอกลักษณ์ที่อยู่ในรถยนต์ยุคใหม่ของนิสสันอย่างกระจังหน้าแบบ V-Motion ที่พบอยู่ใน Nissan Rogue และ Nissan Murano

All-New-Nissan-Juke-รุ่นใหม่-2

All-New-Nissan-Juke-รุ่นใหม่-4

ทางนิสสันไม่ได้เผยอะไรเกี่ยวกับ Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค) มากนัก แต่ภาพรถแบบพรางตัวที่ถูกถ่ายได้ในระหว่างการทดสอบจะเห็นว่ามันดูคล้าย ๆ กับเจนฯ ก่อนหน้านั้น เช่นกระจกหน้าที่โฉบเฉี่ยว และการออกแบบซุ้มล้อหลัง นอกจากนั้นยังเห็นหลังคาที่ลาดเอียง แต่ด้านหลังเปลี่ยนไปจากเดิม

All-New-Nissan-Juke-รุ่นใหม่-3

All-New-Nissan-Juke-รุ่นใหม่-6

ในส่วนของขุมพลังยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ที่มีกำลัง 140 แรงม้า และกำลัง 160 แรงม้า ยังมีข่าวลือที่ระบุว่าอาจใช้ขุมพลัง 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 3 สูบ และดีเซล 1.5 ลิตร

สุดท้ายยังมีแหล่งข่าวอีกแห่งระบุว่า บริษัทอาจนำเสนอออฟชั่นเสริมด้วยขุมพลังแบบไฮบริด ที่มาพร้อมที่ 30 กม. สุดท้าย Nissan Juke เจนฯ ที่ 2 จะมาต่อยอดความสำเร็จของเจนฯ ก่อนที่ผลิตไปกว่า 1 ล้านคันได้หรือไม่ต้องตามกันไปยาว ๆ

All-New-Nissan-Juke-รุ่นใหม่-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด