ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภายในสุดหรู !! Audi A8 Exclusive Concept

25 พ.ย. 2556 N/A views

แต่งหรูแบบสุดๆ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Audi (ออดี้)  ที่ได้มีการปรับแต่งภายในห้องโดยสารให้กับเจ้า Audi A8 Exclusive Concept ที่มาพร้อมกับความหรูหราแบบสุดๆ ที่มีการตกแต่งด้วยหนังเกรดพรีเมียมจากอิตาลี

Audi A8 Exclusive Concept

Audi A8 Exclusive Concept

การตกแต่งภายในห้องโดยสารของเจ้า Audi A8 Exclusive Concept นั้นเป็นการจับมือระหว่าง Audi  กับ Poltrona Frau ดีไซเนอร์ออกแบบเฟอร์นิเจอร์จากอิตาลี ที่ได้มีการร่วมกันพัฒนารถฟูลไซส์ซีดาน A8 เวอร์ชั่นพิเศษให้มีความหรูหราแบบสุดๆ

Audi A8 Exclusive Concept

Audi A8 Exclusive Concept

ภายใน Audi A8 Exclusive Concept

ภายในห้องโดยสารของเจ้า Audi A8 Exclusive Concept ได้มีการตกแต่งด้วยหนังสีอ่อน ซึ่งได้รับการการันตีว่า “ให้ผิวสัมผัสนุ่มนวลและความรู้สึกเป็นธรรมชาติ” ตัดเย็บเป็นรูปทรงเพชรบริเวณเบาะที่นั่ง ที่บ่งบอกถึงความหรูหราในระดับซูเปอร์พรีเมียมได้อย่างลงตัว

Audi A8 Exclusive Concept

Audi A8 Exclusive Concept

อีกทั้งเจ้า Audi A8 Exclusive Concept ยังได้มาพร้อมกับความหรูหราบริเวณในส่วนของคอนโซลกลางและพวงมาลัยที่ใช้สีเทาแกรนิต ลวดลายคล้ายหินอ่อน อีกทั้งยังได้มีการติดตั้งพรมปูพื้นชุดพิเศษ และแผงหลังคาหุ้มด้วยวัสดุ Alcantara สีขาวเกล็ดหิมะ

Audi A8 Exclusive Concept

Audi A8 Exclusive Concept

สมรรถนะเครื่องยนต์  Audi A8 Exclusive Concept

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi A8 Exclusive Concept จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 500 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ W12 สำหรับเจ้า Audi A8 Exclusive Concept สุดหรูนั้นจะมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi