ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรดความหล่อ Audi TT RS

8 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Audi (ออดี้)  ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า  Audi TT RS (ออดี้ ทีที อาร์เอส)  ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Audi TT RS

Audi TT RS

ภายนอก  Audi TT RS

Audi TT RS ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดัง PP-Performance ที่ได้จับมือกับสำนัก Cam Shaft โดยรถยนต์คันนี้จะมาพร้อมกับแพ็คเกจ “Black & White Edition” ที่มีการใช้ตัวถังสีดำมันเงาสลับกับสีขาวมุกแบบด้านซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัว

Audi TT RS

Audi TT RS

ภายใน  Audi TT RS

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Audi TT RS ยังมาพร้อมกับชิ้นส่วนบอดี้พาร์ทรอบคันที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ไม่ว่าจะเป็นลิ้นสปอยเลอร์หน้า ฝากระโปรง ดิฟฟิวเซอร์ กระจกมองข้างและปีกสปอยเลอร์ด้านท้ายรถ อีกทั้งเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยห้าก้านสีดำสลับเงิน

Audi TT RS

Audi TT RS

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi TT RS นั้นได้มีการอัพเกรดขุนพลังเพิ่มขึ้นสูงสุดจาก 340 แรงม้าเป็น 470 แรงม้า ขณะที่แรงบิดทะยานจาก 450 นิวตันเมตรไปอยู่ที่ 650 นิวตันเมตร เครื่องยนต์บล็อก 5 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ Audi