ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โมดิฟายด์ Audi RS6 Avant 700 แรงม้า

9 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi  (ออดี้ ) ที่ได้มีการแปลงโฉมพร้อมเพิ่มความโดดเด่นให้กับเจ้า Audi RS6 Avant  (ออดี้ อาร์เอส6 อาวาน)  ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Audi RS6 Avant

Audi RS6 Avant

ภายนอก Audi RS6 Avant

Audi RS6 Avant ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง ABT Sportsline ได้มาพร้อมกับแนวคิด “โดดเด่นแต่ไม่หวือหวา” ที่รูปลักษณ์ภายนอกยังคงความเรียบหรู โดยมีการติดตั้งเพียงกระจกมองข้างและสปริงใหม่ อีกทั้งเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอย ABT ER-C ขนาด 20 – 22 นิ้ว

Audi RS6 Avant

Audi RS6 Avant

ภายใน Audi RS6 Avant

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Audi RS6 Avant คันนี้ยังได้มาพร้อมกับการติดตั้งกล่อง ECU ชุดใหม่ ระบบไอเสียแบบสปอร์ต อีกทั้งยังได้มีการปรับระบบการจัดการของเครื่องยนต์ให้มีพละกำลังที่สูงมากยิ่งขึ้น ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Audi RS6 Avant

Audi RS6 Avant

สมรรถนะเครื่องยนต์  Audi RS6 Avant

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi RS6 Avant จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 700 แรงม้า แรงบิด 880 นิวตันเมตร รีดพลังจากบล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 3.4 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุด 320 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi