ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาดู Hilux Revo เวอร์ชั่นออสเตรเลีย !!

26 พ.ค. 2558 N/A views

หลังจากที่ Toyota Hilux Revo เปิดตัวในไทยเป็นที่แรก ก็สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวทั่วประเทศ และยังออกรุ่นย่อยออกมาอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของรถกระบะเอนกประสงค์จริง ๆ คราวนี้เรามาดูเวอร์ชั่นออสเตรเลียกันบ้างดีกว่า

Toyota-Hilux-Revo-4444-3

Toyota Hilux Revo เวอร์ชั่นออสเตรเลีย

Toyota Hilux Revo หลังจากที่เปิดตัวในไทยแล้ว ก็เตรียมเปิดตัวในออสเตรเลียด้วย ถ้าดูภายนอกก็ไม่ได้ต่างจากไทยสักเท่าไหร่แต่ถ้าเราสังเกตดีๆจะพบว่าเวอร์ชั่นออสเตรเลียมาพร้อมกระจังหน้า 2 ชั้น ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นไทย

และยังมีจุดแตกต่างอย่างเช่น โลโก้ความจุด้านข้าง สติ๊กเกอร์บนฝากระบะ และโลโก้ด้านท้าย นิดหน่อย และในเวอร์ชั่นออสเตรเลีย Revo จะมีรุ่น Hi-Rider ทั้งแบบ 2WD และ 4WD ในตัวถัง 4 ประตู Double Cab ตัวท็อปจะได้ล้ออัลลอยลายงามขนาด 18 นิ้ว พร้อมสปอร์ตบาร์ด้านหลัง และยังเซ็ตช่วงล่างแบบ Heavy-Duty และยังรองรับการขับขี่แบบ 4WD

Toyota-Hilux-Revo-4444-10

ช่วงล่างของ Toyota Hilux Revo 2016

สำหรับช่วงล่างของToyita Hilux Reo 2016 เวอร์ชั่นออสเตรเลียจะแบ่งเป็น 3 แบบได้แก่ แบบเซตอัพมาตรฐานสำหรับใช้งานแบบกลางๆ ทุกรูปแบบ ต่อมาคือ คือ Heavy Duty 4WD สำหรับการใช้งานหนักแบบออฟ-โรด หรืองานลากจูงเต็มอัตรา และแบบสุดท้ายเน้นความนุ่มนวลสำหรับการขับบนถนนหลวง

สำหรับระบบเครื่องยนต์ และ ความปลอดภัยนั้นเหมือนของไทย Toyota Hilux Revo 2016 ในออสเตรเลียจะแบ่งเป็น 31 รุ่นย่อย จากเดิม 23 รุ่นย่อย (ส่วนเมืองไทยมี 33 รุ่นย่อย) แบ่งเกรดรุ่นย่อย WorkMate, SR และ SR5

Toyota-Hilux-Revo-4444-4

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. ระบบเสียงจาก Bose ใน Mazda MX – 5
  2. ใกล้มาแล้ว!! คู่แข่ง Honda HR-V จากค่าย Toyota
  3. Nissan X-Trail ออกรุ่น Hybrid ใหม่ !!
  4. วู้…สวยเชียว! 2016 Hyundai Elantra Value Edition

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ