ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาพร้อมกับความดุดัน !! Lamborghini Aventador

8 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini  (แลมโบร์กินี่) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Lamborghini Aventador (แลมโบร์กินี่  อเวนทาดอร์) ที่มาพร้อมกับความดุดันแบบจัดเต็ม

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง RevoZport ที่ได้มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ชื่อว่า “LaMotta” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนักมวยแชมป์โลกชาวอเมริกันอย่าง Giacobbe “Jake” LaMotta

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Lamborghini Aventador คันนี้นั้นจะมีการตกแต่งด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์หลายจุด อาทิ ฝากระโปรงหน้า กันชนหน้าหลัง สเกิร์ตด้านข้างและแผงประตู อีกทั้งยังได้มีการรีดน้ำหนักลงไปถึง 80 กก.เลยที่เดียว

Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Aventador นั้นได้มีการอัปเกรดพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 820 แรงม้า ซึ่งมากกว่าเดิมถึง 120 แรงม้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด V12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini