ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แชร์สนั่น!! มิเตอร์แท็กซี่ ที่สุวรรณภูมิ วิ่งเร็วเป็นจรวด

10 ก.พ. 2558 N/A views

ปัญหาโลกแตกของ แท็กซี่กับผู้โดยสาร ทวีคูณความรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากมีการปรับเปลี่ยนอัตราค่าโดยสาร คลิป มิเตอร์แท็กซี่ พุ่งกระฉูดนี้ คืออีก 1 ตัวอย่างที่ดีมากๆเลยทีเดียว

เรื่องราวของ มิเตอร์แท็กซี่ ที่สุวรรณภูมิ วิ่งเร็วเป็นจรวด

เรื่องราว มิเตอร์แท็กซี่ พุ่งกระฉูดนี้ ถูกแชร์สนั่นทันที เมื่อสมาชิกเว็ฐไซต์ Pantip คุณ ออกหลวงมงคล ได้นำเรื่องราวของตนมาเผยแพร่ โดยเผยว่า ได้เรียกแท็กซี่จาก สุวรรณภูมิ ไปลำลูกกา

แต่ระหว่างทางเห็นว่า มิเตอร์แท็กซี่ คันนี้วิ่งเร็วมาก จึงแอบถ่ายเอาไว้ และเมื่อถึงปลายทางพบว่าค่าโดยสารพร้อมค่าธรรมเนียมคิดเป็นเงิน 585 บาท แต่ขาไปเค้านั่งไปแค่ 300 บาทเท่านั้น

สงสัยจะใช้คันนี้ ถึงปรู้ดปร้าดๆ

สงสัยจะใช้คันนี้ ถึงปรู้ดปร้าดๆ

ทั้งนี้เจ้าของเรื่องจึงได้ถามกับโชเฟอร์ว่า ทำไมมิเตอร์จึงขึ้นเร็วกว่าปกติ ก็ได้รับคำตอบว่า เขาปรับราคามิเตอร์ใหม่ รถคันนี้ก็เป็นไปตามมาตรฐาน นั่นเอง

ซึ่งถึงแม้เรื่องราวนี้พี่โชเฟอร์จะมีคำตอบยืนยันอย่างไรก็ตาม ชาวโซเชี่ยลทุกคนต่างลงคะแนนเสียงไปทางเดียวกันว่า มิเตอร์ขึ้นเร็วเกินไปอย่างแน่นอน

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ