ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยังไม่จบ ! ฟอร์ดหาผู้รับผิดชอบการประมูล Ford GT 2017

1 ส.ค. 2561 N/A views

หากยังจำกันได้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Ford GT 2017 คันสีเงินได้รับการประมูลไปในราคา $1.8 ล้าน การเปลี่ยนมือในครั้งนั้นทางฟอร์ดพยายามทำให้มันไม่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามทางศาลได้ปฏิเสธคำสั่งการห้ามขายรถยนต์ของบริษัท จึงทำให้การประมูลเกิดขึ้น

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_1

ในขณะนี้ทั้งทาง Ford และ Mecum ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เพียงแต่ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าทางฟอร์ด กำลังหาทางเรียกค่าเสียหายจากทั้งบริษัทประมูล และเจ้าของเดิม Ford GT 2017 คันนั้นที่ชื่อว่า Michael J. Flynn (ไม่ใช่เจ้าของคนแรก)

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_6

Fox News เผยว่า เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2018 Flynn ได้ซื้อรถมาจาก John W. Miller เจ้าของคนแรกในราคา $1.1 ล้าน ก่อนที่เขาจะได้มอบหมายให้ Mecum Auctions เปิดการประมูล Ford GT 2017 (ฟอร์ด จีที 2017) และบริษัทประมูลได้โฆษณาบนเว็บไซต์ของพวกเขาเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ว่าการประมูลจะมีในวันที่วันที่ 19 พ.ค. 18

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_2

ในวันที่ 17 พ.ค. 18 Ford ได้ยื่นคำร้องให้มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว เพื่อให้มีการนำรถออกมาจากการประมูล และให้เหตุผลว่า “มันจะเกิดความเสียหายที่ไม่สามารถแก้ไขได้” ต่อชื่อเสียงของบริษัท และแนวทางการปฏิบัติในการครอบครอง Ford GT

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_8

ต่อมาในวันที่ 18 พ.ค.18 ศาลได้ปฏิเสธการดำเนินการของฟอร์ด โดย Judge Heather Welch ผู้พิพากษา ในรัฐอินดีแอนา บอกว่า “ข้อเรียงร้องของฟอร์ดที่ให้เหตุผลว่า Mecum ได้เข้ามาแทรกแซงสัญญาระหว่าง Miller และ Ford” แต่ยังไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าปัจจุบัน Miller ยังคงเป็นเจ้าของตามกฎหมาย “ตรงกันข้าม Mecum นำเสนอหลักฐานว่า Mike Flynn ได้ซื้อ Ford GT 2017 มาจาก Miller”

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_3

เมื่อ Flynn เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย “ตามข้อกำหนดในปัจจุบันทางฟอร์ดไม่สามารถชี้แจงเหตุผลให้เข้าใจได้ว่า Mecum ขัดขวางการทำสัญญาระหว่าง Miller และ Ford อย่างไร”

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_4

ในศาลเดียวกันนี้ Ford กำลังหาทางเรียกค่าเสียหายจาก Mecum และ Flynn สำหรับกรณีดังกล่าวเบื้องต้นในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ จะมีการปรึกษาหารือระหว่าง Ford และ Mecum

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_7

สำหรับการซื้อขายที่ลึกลับ และซับซ้อนนี้ ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยหากในอนาคตการประมูลดังกล่าวจะถูกระงับ เนื่องจากสัญญาการซื้อขาย Ford GT นั้นระบุว่าเจ้าของคนเดิม หรือคนแรกต้องรักษาความเป็นเจ้าของเป็นเวลา 24 เดือน เหมือนอย่างเช่นกรณีของ John Cena ที่เคยถูกทางค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่แห่งนี้ฟ้องร้อง

ฟ้องร้อง-Ford GT 2017_9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด