ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยิ่งใหญ่ !! Honda Day Live Night Race

20 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวกิจกรรม จาก รถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Honda เตรียมจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ ในชื่องาน Honda Day Live Night Race : Bossa Ska Racingณ ที่จะสร้างสีสัน และความสนุกสนานให้กับผู้เข้าชม ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี

Honda Day Live Night Race

Honda Day Live Night Race

กิจกรรมนี้เป็นการรวมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ ฮอนด้า เคยจัด ภายใต้ชื่อ Honda Racing Fest’ ที่ได้รับความสนใจจากนักแข่ง และผู้ชมมากมาย ผสมกับความสนุกเกินร้อยกับกิจกรรมดนตรี ทั้ง Honda Winter Fest’ ต้นแบบเทศกาลดนตรีฤดูหนาวท่ามกลางขุนเขา และงาน Honda Summer Fest’ เทศกาลดนตรีฤดูร้อนริมชายหาดผสานกลายเป็นจังหวะของความสนุกสนานและตระกานตา

Honda Day Live Night Race

Honda Day Live Night Race

มีการนำเสนอการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สนามกลางคืนที่ได้มาตรฐาน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ผนึกกำลังความสนุกกับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวมเหล่าทัพนักร้องชั้นนำของประเทศไทย อาทิ เจ เจตริน, ปาล์มมี่, ลุลา, โจอี้บอย, ทีโบน, บุดดาเบลส, สิงห์เหนือเสือใต้, DJ. Spydamonkee, Ok Mocca, Teddyska Band และอื่นๆ อีกมากมาย มาประชันความสนุกทางดนตรี กับความเร็วภายใต้สปอตไลท์ ที่ทุกสายตาจะต้องจับจ้องบนสนามแข่ง ท่ามกลางบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก ซ่า ตามแบบฉบับเดิมในรูปแบบใหม่ยิ่งใหญ่ขึ้น และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

Honda Day Live Night Race

Honda Day Live Night Race

สำหรับรายละเอียดของการจัดกิจกรรม Honda Day Live Night Race: Bossa Ska Racing จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ