ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ย้อนรอย.. Ford GT40 !! Dikkenek

10 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกับ Car In The Movie อีกครั้ง วันนี้ พวกเรา Thaicarlover.com ก็มีรถยนต์  Ford GT40 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ Dikkenek มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

อาจจะไม่คุ้นชื่อนักกับภาพยนตร์ Dikkenek เรื่องราวของตากล้อง ถ่ายภาพสาวๆ ที่ต้องผจญภัย พบเจอกับนักฆ่า แต่กับ Ford GT40 หนึ่งในรถที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คงเป็นที่รู้จักดีสำหรับผู้มี่สนใจเกี่ยวกับวงการแข่งรถ

Dikkenek

Dikkenek

Ford GT40 ขึ้นชื่อเป็นอย่างมาก ด้วยการคว้าชัยชนะในการแข่ง 24 Hours of Le Mans ติดต่อกันได้ถึง 4 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 1966-1969 ซึ่งสามารถคว้าชัยชนะเหนือ ผู้ชนะก่อนหน้านี้คือ Ferrari ได้อย่างงดงาม

Ford GT40 - Dikkenek

Ford GT40 - Dikkenek

ชื่อ GT นั้น ย่อมาจาก Grand Tourismo ส่วนตัวเลข 40 คือความสูงของตัวรถเองที่สูงเพียง 40 นิ้ว (1.02 เมตร) ซึ่งถึงตัวจะเล็ก แต่ขุมพลังที่ใช้นั้นไม่เล็กตามตัวเลย โดยเครื่องยนต์จะเป็นเครื่อง V8 ขนาด 4737 CC ซึ่งทาง Ford มีจุดหมายอย่างเดียวในการออกแบบครั้งคือ การสยบเครื่อง V12 4000 CC ของ Ferrari ลงให้ได้

Ford GT

Ford GT

ฟอร์ด จีที40 ถือเป็นรถที่หลายๆ สำนักจัดให้เป็นรถทรงคุณค่าที่สุดคันหนึ่งในโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูไม่ตกยุค โดยตัวรถยังคงแฝงด้วยกลิ่นไอของความยิ่งใหญ่ในปี 60 ผ่านยุคต่อยุคไม่จางหายไป

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ