ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แค่บีบแตร !!! เก๋งหัวร้อน ปาดหน้า และถือปืนลงมาขู่คนอื่น

24 ส.ค. 2562 N/A views

สติ กับการใช้รถใช้ถนนเป็นสิ่งที่ควรมีคู่กัน เนื่องจากในแต่ละวันเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะต้องพบเจอกับอะไร และมีเหตุการณ์หนึ่งที่สะท้อนให้เห็นว่าในทุกวันนี้ แม้เป็นเพียงแค่เรื่องเล็กน้อยก็อาจเกิดการทะเลาะวิวาทได้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ “Tum Natawit” ได้โพสต์คลิป และข้อความว่า

“เหตุการณ์นี้ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขับรถกลับบ้าน รถติดยาวเหยียดดู รายการขำขันในรถอยู่ดีๆ ก็มี รถ Honda Accord สีขาว ทะเบียน ขว 2726 ชลบุรี นาทีที่ 00:55 แซงขวา เข้ามาปาด ด้วยความโมโหก็ต้องบีบแตรว่ากันหน่อย มารยาทไม่ดีเลยเอาจริงๆ เบรคเหมือนให้ชนตูด ลงมา พอเห็นว่าเป็นผู้ชายขับ กลับไปเอาปืนมาขู่ ถึงที่

ครับผมผิดที่บีบแตรว่าคุณ ผมขอโทษครับ ต่อไปรถใครแซงขวาแบบนี้ จะให้เข้าดีๆ ไม่อยากเอาชีวิตไปแลกแต่ก็ไม่อยากให้มีคนแบบนี้บนท้องถนนบ้านเราเลยจริงๆ”

หัวร้อน-2

เหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์จะเห็นรถเก๋งสีขาวที่แซงขวา พยายามจะปาดขึ้นไปข้างหน้ารถคันที่ติดกล้อง เมื่อรถคันที่มีกล้องบีบแตรเตือน ดูเหมือนว่ารถคันสีขาวพอใจ แถมยังเบรกเพื่อที่จะให้รถคันที่มีกล้องชนท้าย เท่านั้นยังไม่พอยังจอดรถ และถือปืนลงมาขู่คนขับรถคันที่ติดกล้อง

หัวร้อน-3

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบนท้องถนน เนื่องจาก เมื่อไม่นานมานี้ตอนต้นเดือนมี “Taxi หัวร้อน ชักปืนขู่ รถคันอื่น” และ “เก๋งขาวกร่าง หาเรื่อง โชว์ปืน และในรถมีชุดสีกากี” ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์เกิดห่างกันเพียงไม่กี่วัน

หัวร้อน-1

เครดิต : Tum Natawit

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด