ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดยอด!! รถซุปเปอร์สตาร์ นักมวยปล้ำ WWE

1 ก.พ. 2558 N/A views

เชื่อว่าเพื่อนหลายๆ คนต้องเคยดูมวยปล้ำจากสมาคม WWE ที่มีนักมวยปล้ำกล้ามใหญ่ มาอัดกันอย่างสุดมันส์ ถึงแม้มันจะเป็นเพียงการแสดง พวกเขาก็ทำรายได้อย่างมหาศาล… อย่ารอช้าเราไปชม รถซุปเปอร์สตาร์ คู่ใจของพวกเขากันเลยครับ

รวม รถซุปเปอร์สตาร์ นักมวยปล้ำ WWE

เริ่มจากซุปเปอร์สตาร์ฉายา “The Venom” แรนดี้ ออร์ตัน ฝ่าย Heel (อธรรม) ขวัญใจหลายๆ คน เขาใช้ Hummer H2 ซึ่งทาง WWE ได้มอบให้แก่เขา

Hummer H2 กับ ออร์ตัน

Hummer H2 กับ ออร์ตัน

ต่อมาขาโหด สันดานดิบประจำสมาคม จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “Stone Cold’s” สตีฟ ออสติน รถของเขาก็โหดเช่นกัน เขาใช้ Monster Truck ซึ่งบางทีเขาก็เอามาบดขยี้รถนักมวยปล้ำคนอื่นเป็นว่าเล่น ( ในบท )

ขยี้ให้แหลกไปเลยยย

ขยี้ให้แหลกไปเลยยย

มาถึงอดีตแชมป์ WWE  “JBL’s” จอห์น “แบรดชอว์” เลย์ฟิลด์ อวดความร่ำรวยด้วรถ Limousine ที่มีการตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยเขาวัว Texas Longhorn

Limousine ที่ตกแต่งด้วยเขา Texas Longhorn

Limousine ที่ตกแต่งด้วยเขา Texas Longhorn

สุดยอดตำนานผู้ล่วงลับชาวเม็กซิกันฉายา “The Latino Heat” เอ็ดดี้ เกอร์เรโร่ ในเกือบทุกครั้งที่เขาออกมาปล้ำ เขาจะมาพร้อมกับรถ Low Rider ติดตั้งไฮดอร์ลิค เด้งดึ๋งๆ เรียกเสียงฮือฮาทุกครั้งที่เปิดตัว

ตำนาน WWE กับ Lowrider คู่ใจ

ตำนาน WWE กับ Lowrider คู่ใจ

“The Phenom” ดิ อันเดอร์ เทเกอร์ ผีดิบรุ่นใหญ่ประจำสมาคม ในสมัยที่สวมบทเป็น American Badass เขาจะขับ Harley Davidson ทุกครั้งที่ขึ้นปล้ำ และในชีวิตจริงเขาก็ชื่นชอบที่จะขี่มันไปทุกๆ ที่อีกด้วย

อันเดอร์ เทเกอร์ ในลุค American Badass

อันเดอร์ เทเกอร์ ในลุค American Badass

มาเป็นคอลเล็กชั่นเลยสำหรับ “The Animal” เดฟ บาทิสต้า อดีตแชมป์ WWE และดาราฮอลลีวูด เขาเป็นนักสะสมรถตัวยง ในโรงรถของเขามีทั้ง Hummers, BMW, Lamborgini และล่าสุดก็เพิ่งถอย Mercedes Benz SL500 มาอีกคัน!

Lamborgini สีขาวของพี่เค้า

Lamborgini สีขาวของพี่เค้า

คงไม่มีใครไม่รู้จัก ขวัญใจมหาชน “The Rock’s” เดอะ ร็อค ( เดวน จอห์นสัน ) กับท่ายักคิ้วที่เป็นเอกลักษณ์ และดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Fast And The Furious ก็มีเป็นคอลเล็กชั่นเช่นกันทั้ง Aston Martin Vanquish VolanteAudi R8, Ford F150 และคันโปรดที่สุดของเขาได้แก่ Chevrolet Chevelle SS ปี 1971

The Rock กับ  Chevrolet Chevelle SS ปี 1971

The Rock กับ Chevrolet Chevelle SS ปี 1971

นักมวยปล้ำที่ใช้รถในการเปิดตัวมากที่สุดคงเป็น Alberto Del Rio’s อัลเบอร์โต้ เดล ริโอ ที่ยกขบวนรถหรูของเขาซึ่งมีทั้ง Ferrari, Lamborgini, Mercedes Benz, Rolls Royce, Bentley ฯลฯ อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆ ว่าเป็นของเขาทุกคันหรือทาง WWE จัดให้..?

เปิดตัวด้วย Mercedes Benz

เปิดตัวด้วย Mercedes Benz

สุดท้าย… นักสะสมรถที่มากที่สุดใน WWE ได้แก่ “The Time is Now” จอห์น ซีน่า อดีตแชมป์ WWE 12 สมัย ในคอลเล็กชั่นสะสมของเขาจะเป็นแนว American Muscle เป็นส่วนใหญ่ อาทิ Ford Mustang ตัวล่าสุด, Dodge Charger 2007, Ford Gran Torino 1970, AMC AMX 1969, Plymouth Superbird 1970 และ Dodge Hemi Charger 1966

จอห์น ซีน่า กับรถ American Muscle ของเขา

จอห์น ซีน่า กับรถ American Muscle ของเขา

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ รถของบรรดาเหล่า ซุปเปอร์สตาร์ WWE คราวหน้า Thaicarlover จะมาแนะนำรถของสายอาชีพอื่นๆ ที่น่าสนใจให้ชมกันอีกนะครับ

ติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมของ คนรักรถ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ