ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz SL Avalange GT-R 2014

30 มิ.ย. 2557 N/A views

Mercedes-Benz SL Avalange GT-R 2014 ( 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอล อวาแลนซ์ จีที-อาร์ ) ผลงานสร้างสรรค์ของสำนัก Piecha Design ที่ใส่ความเป็นอิเล็กทรอนิกส์ ล้ำสมัยมากขึ้น และน้ำหนักที่เบาลงกว่ารุ่นสแตนดาร์ดสำหรับชุดแต่งนี้

2014 Mercedes-Benz SL Avalange GT-R

Mercedes-Benz SL Avalange GT-R 2014

การออกแบบดีไซน์ของชุดแต่ง Mercedes-Benz SL Avalange GT-R 2014

ทางMarcus Piecha และทีมงาน ใช้ระยะเวลาอยู่หลายเดือนในการคิดค้นและทดสอบชุดแอโรว์พาร์ท จนได้ชุดแต่งที่มีหลักอากาศพลศาสตร์แบบใหม่ที่เยี่ยมยอด โดยตั้งชื่อมันว่า  “Avalage GT-R” ชุดแต่งนี้มีองค์ประกอบสอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบกับตัวรถ ด้วยรูปแบบการสร้างบอดี้ใหม่ ที่ประกอบไปด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม และยังมีรายละเอียดที่โดดเด่นรอบคัน

ด้านหน้าอันหล่อเหลาจาก Piecha Design

ด้านหน้าอันหล่อเหลาจาก Piecha Design

ด้านหน้าของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสแอล อวาแลนซ์ จีที-อาร์ ด้านหน้ายื่นออกสำหรับการไหลเวียนของอากาศที่มีประสิทธิภาพ กันชนหน้าสไตล์สปอร์ตหล่อเหลา ไฟ LED Daylight ทำงานได้อย่างสวยงาม บนฝากระโปรง และด้านข้างเจาะช่องระบายความร้อนของห้องเครื่อง กั้นด้วยครีบเส้นตรงได้อารมณ์ที่โฉบเฉี่ยว ด้านหลังของ อวาแลนซ์ จีที-อาร์ กระจายสัดส่วนได้อย่างหรูหรา ด้วยท่อไอเสียสี่เหลี่ยมคางหมู ดิฟฟิวเซอร์  ส่วนล้อดีไซน์ได้อย่างหรูหราทำสีเทากราไฟท์ซึ่งมาในขนาด 20 นิ้ว

ด้านหลังสปอร์ตเรียบหรู

ด้านหลังสปอร์ตเรียบหรู

เครื่องยนต์บล็อคเดิมแบบเครื่องยนต์ 8 สูบ ใหม่ ซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำยุค พร้อมผสานรูปแบบการขับขี่ที่นุ่มนวล แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่ยังคงให้การประหยัดพลังงาน และมีความคล่องตัวในการขับขี่แบบสูงสุด ให้กำลังที่ 333 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ภายใน 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ทำได้จะอยู่ประมาณ 250 กม./ชม.

ช่วงล่างที่ปรับใหม่ให้มีความนุ่มนวลขึ้น

ช่วงล่างที่ปรับใหม่ให้มีความนุ่มนวลขึ้น

ราคาชุดแต่งรอบคันของ อวาแลนซ์ จีที-อาร์ จะเริ่มต้นที่ 16,500 ดอลล่าห์สหรัฐ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการงานดีมีคุณภาพจาก Piecha Design

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ