ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบสุดเท่ Kia Niro

3 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังจากเกาหลีอย่าง Kia(เกีย) ที่ได้มีการเปิดโฉมรถต้นแบบอย่าง Kia Niro( เกีย นีโร) ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับสไตล์โฉบเฉี่ยวและความกระทัดรัดซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง

Kia Niro

Kia Niro

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Kia Niro นั้น จะมาในรูปลักษณ์ SUV ขนาดเล็กที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบโดยเจ้า Kia Niro คันนี้จะมาพร้อมกับ ตัวถังสีดำ แทรกเส้นเขียว เผยเส้นโค้งมนดูลงตัว กระจังหน้าทรงเหลี่ยม และโครงสร้างรถยกสูงตามแบบ SUV

Kia Niro

Kia Niro

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Kia Niro นั้นมีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับความเท่และความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อมกันอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน เพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้อย่างปลอดภัยและลงตัวที่สุด

Kia Niro

Kia Niro

สำหรับในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Kia Niro นั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าเจ้า Kia Niro นั้นน่าจะเป็นคู่แข่งกับนิสสัน จู๊ค (Nissan Juke) ครอสโอเวอร์คันเล็ก โดย Kia Niro จะเปิดเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานแสดง Frankfurt Motor Show 2013 ในวันที่ 10 กันยายน ปี 2013 ที่จะถึงนี้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Kia