ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

volvo แปลงโฉมแบบจัดเต็มหลากหลายรุ่น

16 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวคค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง volvo (วอลโว่) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า volvo ในหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ S60, V60, XC60, S80 รวมทั้ง XC90

Volvo S60 T4F

Volvo S60 T4F

เริ่มจากเจ้า Volvo S60 T4F, Volvo V60 T4F และ Volvo XC60 D4 ที่ได้มีการแปลงโฉมทั้งในส่วนของภายในและภายนอก โดยภายนอกจะมาพร้อมกับกันชนใหม่ทั้งหน้าและหลัง ฝากระโปรงหน้าใหม่ กระจังหน้าที่กว้างขึ้น เพิ่มไฟ Daytime Running Light

Volvo XC60 D4

Volvo XC60 D4

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่ได้มีการตกแต่งด้วยวัสดุประเภทไม้ เบาะหนังคุณภาพสูง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ระบบหน้าจอดิจิตอล Adaptive Digital Display

Volvo S80

Volvo S80

ถัดไปจะเป็นรุ่น Volvo S60 และ Volvo XC60 ที่มาพร้อมกับเบาะนั่งใหม่แบบสปอร์ต อีกทั้งกรอบช่องแอร์และปุ่มควบคุมไฟต่าง ๆ ในสีโลหะ สำหรับรุ่นสุดท้ายจะเป็น Volvo S80 ที่มาพร้อมกับกันชนหน้าและหลังใหม่ ไฟ Daytime Running Light และในส่วนต่างๆ อีกมากมาย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volvo