ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Sport Quattro Laserlight

3 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi (ออดี้) ที่ได้มีการเปิดตัวรถยนต์สุดเท่ Sport Quattro Laserlight ซึ่งเป็นรถต้นแบบที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ

Sport Quattro Laserlight

Sport Quattro Laserlight

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Sport Quattro Laserlight จะมีการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Sport Quattro ซึ่งมาพร้อมกับตัวถังสีแดง Plasma Red อันโดดเด่นและสะดุดตา อีกทั้งรูปลักษณ์ที่มาพร้อมกับความสปอร์ต

Sport Quattro Laserlight

Sport Quattro Laserlight

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สำหรับไฮไลท์ของเจ้า Sport Quattro Laserlight นั้นจะอยู่ที่กรอบไฟหน้าคู่ติดตั้งดวงไฟทรงสี่เหลี่ยมเหลื่อมซ้อนกัน โดยดวงแรกเป็นแบบ matrix LED ที่ทำหน้าที่ส่องไฟต่ำ ส่วนอีกดวงใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ไลท์ให้ฟังก์ชั่นไฟสูง

Sport Quattro Laserlight

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Sport Quattro Laserlight จะมีพลังกำลังสูงสุดถึง 700 แรงม้า แรงบิด 800 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อนเป็นบล็อก V8 เทอร์โบชาร์จ ความจุ 4.0 ลิตร ส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ tiptronic 8 สปีด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi