ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถพลังงานไฟฟ้าของ Nissan กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น

24 เม.ย. 2561 N/A views

Nissan ยังคงเพลิดเพลินกับความต้องการรถพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้บริษัทได้รายงานว่ายอดขายในปีงบประมาณเมื่อสิ้นเดือนมีนาคมเพิ่มขึ้น 10%

Nissan Leaf

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตัวเลขเพิ่มขึ้นคือการเปิดตัว Nissan Leaf เจเนอเรชั่นที่ 2 พร้อมกับเริ่มวางจำหน่ายที่ตลาดบ้านเกิด และสหรัฐอเมริกาไปเมื่อปีก่อน

2018-nissan-leaf-rear-profile

ในปีงบประมาณ 2017 Nissan Leaf จำหน่ายไปทั่วโลกทั้งหมด 54,451 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้านั้นที่ขายไป 47,423 คันที่ 15% สำหรับตลาดลาติอเมริกา เอเชีย และโอเชียเนีย ที่เริ่มวางจำหน่ายในปีนี้จะทำให้ยอดขายของรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และนับตั้งแต่เปิดตัว นิสสัน ลีฟ ในปี 2010 จนถึงปัจจุบันบริษัทสามารถขายรถรุ่นนี้ใน 51 ตลาดทั่วโลกไปมากกว่า 320,000 คัน

nissan-leaf-pro-pilot-assist

Daniele Schillaci รองประธานบริหารของนิสสัน กล่าวว่า“ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของรถพลังงานไฟฟ้านิสสันในแต่ละรุ่นที่วางขายทั่วโลกถือเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ และความเป็นผู้นำของเราในด้านเทคโนโลยีรถพลังงานไฟฟ้า”

2018-nissan-leaf-1

เขากล่าวอีกว่า “มันเป็นการตอบสนองที่เป็นประวัติการณ์ต่อรถพลังงานไฟฟ้าที่ทันสมัยที่สุดในโลก โดย Nissan Leaf มีส่วนสำคัญต่อการเติบโตที่แข็งแกร่งของนิสสันในปี 2017 และมันยังเป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก เราคาดว่าจะเป็นผู้นำในปี 2018 อีกครั้ง”

Nissan Leaf _2

นอกเหนือไปจากชุดแบตเตอรี่ และระยะการขับขี่ใหม่ล่าสุดแล้ว Nissan Leaf (นิสสัน ลีฟ) ยังมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง และคุณสมบัติต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง ProPILOT (ระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ) และ e-Pedal (เร่งความเร็ว, ชะลอตัว และหยุดรถได้ แม้ยังเหยียบคันเร่ง)

Nissan Leaf _1

ไม่เพียงแค่ นิสสัน ลีฟ เท่านั้นที่เป็นรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ของค่าย แต่บริษัทยังมี Nissan e-NV200 ที่ใช้แบตเตอรี่แบบเดียวกันกับนิสสัน ลีฟ

นิสสสัน ลีฟ

รูปภาพ :  Nissan Leaf

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ