ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หวิดตายหมู่!! รถพ่วง 18 ล้อ คว่ำ เฉียดร้านข้าวมันไก่

26 ก.พ. 2558 N/A views

เหตุเกิดที่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อรถพ่วง 18 ล้อ เกิดพลิกคว่ำ บนถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ร้านข้าวมันไก่ชื่อดัง ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาที่ ผู้คนกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่เพียบ

เรื่องราวของ รถพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำ

เรื่องราว รถพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำนี้ เกิดขึ้นเวลาประมาณ 13.00 น. โดยในจุดเกิดเหตุพบว่า รถพ่วง คันดังกล่าว ได้เสียหลักปีนขึ้นไปบนทางเท้า ปากซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย

โดยมีสภาพพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ใต้สะพานลอยคนข้าม ก่อนจะพุ่งชนแผงร้านขายของที่ตั้งอยู่ข้างทาง แต่โชคดีที่ขณะเกิดเหตุร้านดังกล่าวไม่ได้เปิดร้าน

หวิดสังหารหมู่ที่ร้านนี้

หวิดสังหารหมู่ที่ร้านนี้

แต่ที่สร้างความแตกตื่นก็คือ ใกล้กันกับร้านดังกล่าวเป็นร้านข้าวมันไก่ที่กำลังมีผู้นั่งรับประทานข้าวช่วงกลางวัน ทำให้ลูกค้าเกิดอาการตกใจแตกตื่นกับเหตุดังกล่าวเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นเหตุดังกล่าวมีรายงานผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นโชเฟอร์แท็กซี่ที่กำลังยืนซื้ออาหารอยู่ข้างทาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3-4 คน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดจากรถพ่วงคันดังกล่าว ยางแตกนั่นเอง

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ