ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เมียเจ้าของร้านปะยางโรยตะปูเต็มถนน สร้างรายได้ !!

26 ก.พ. 2558 N/A views

รวบเมียช่างปะยาง ขี่รถจักรยานยนต์โรยตะปูเกลียวให้รถเหยียบ ช่วยผัวหารายได้เพิ่ม โดยลงทุนซื้อตะปู 60 บาทออกมาโรยบนถนนในทุกๆ 3 วัน !!!

รวบผัวเมียแสบแอบโรยตะตูหวังเพื่อให้ลูกค้าเค้ามาซ่อมที่ร้านของตน โดนมาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคัน ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยอ้างว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี โดยจะก่อเหตุในถนนช่วง พระปกเกล้า ตั้งแต่ทางตัดรถไฟบ่อนไก่ จนถึงสถานีรถไฟหัวหิน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ได้มีการร้องเรียนจากชาวบ้านให้มาเร่งตรวจสอบ โดยมีพ.ต.ท.พัชรพงษ์ รบอาจ รอง ผกก.สส.สภ.หัวหิน ทำการเข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 12/72 หมู่บ้านเขาน้อย อ.หัวหิน พบตะปูเกลียวสีดำแบบเดียวกันกับที่ชาวบ้านโดน ซุกอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน กษท 421 เพชรบุรี จำนวนกว่า 100 ตัว

โดยเมียช่างปะยาง ได้รับสารภาพว่า เป็นคนนำตะปูเกลียวโปรยไปตามถนน ซึ่งจะลงมือหลังจากเลิกงาน ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านในช่วงกลางดึก ตนจะใช้ตะปูโปรยไปตามทาง ที่อยู่ใกล้กับบริเวณร้านปะยางของสามี และลูกชายเปิดบริการอยู่ โดยจะโรยตะปูทุกๆ 3 วัน และตนยังบอกอีกว่า เพื่อต้องการเพิ่มลูกค้า และช่วยสร้างรายได้ให้กับร้านของสามี และลูกชาย (ผมว่าไปหาอะไรที่มันสร้างสรรค์กว่านี้ทำเถอะครับ)

ติดตามข่าวสารของ คนรักรถ อื่นๆ ได้ที่นี่