ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 พฤติกรรมสุดแย่ ของ รถเมล์ไทย !!

23 ม.ค. 2558 N/A views

ขับเร็วอย่างกับจรวด, ปาดซ้ายปาดขวานึกว่า โตเกียวดริฟท์ หรือจะเป็น กระเป๋าสุดโหด และอีกมากมาย นี่แหละครับคือ รถเมล์ไทย แล้วยังมีอะไรนอกจากนี้อีก มาดูกันครับ

5 พฤติกรรมสุดแย่ ของ รถเมล์ไทย

1. ขับรถเร็วเกินกว่ากำหนด ข้อนี้บันดาคนชอบนั่งแถวหลังเข้าใจดี เพราะทั้งแรงเหวี่ยง แรงกระแทก บอกเลยว่า ซี๊ด…..

2. ขับรูดเลนขวา กฎหมายกำหนดชัดเจนว่าให้รถประจำทางวิ่งในเลนซ้าย แต่หลายคนคงเคยเจอพี่แกรูดขวายาวๆ จอดป้ายบ้างไม่จอดป้ายบ้าง เห้อ…..

ซัดเลน 3 กันไป

ซัดเลน 3 กันไป

3. ต่อยอดจากข้อ 2 บางครั้งพี่แกวิ่งรูดขวามาแล้ว จอดป้ายไม่ทัน พี่แกจึงจอดกลางถนนเลน 2 เลน 3 ให้เพื่อนๆลง บอกเลยว่า อันตรายสุดๆจ้า

4. การแย่งผู้โดยสารกัน การแข่งขันกันทำเวลา จึงส่งผลให้มีการขับแข่งกัน ไปจนถึงทะเลาะวิวาทโดยไม่คิดถึงผู้โดยสาร อย่างที่มีข่าวนั่นเอง

5. สุดท้าย เป็นข้อที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุด นั่นคือ มารยาทยอดเยี่ยมของทั้งพี่คนขับ และน้องกระเป๋านั่นเอง คนขับดื่มสุรา สูบบุหรี่ กระเป๋า พูดจาสุดสุนัข ตะโกนด่าทอ เป็นต้น

ผมเชื่อว่า พฤติกรรมสุดแย่ของ รถเมล์ไทย เหล่านี้ คงเคยเจอกันแทบทุกคน ดังนั้นพวกเราก็คงทำได้แค่เป็นกระบอกเสียง เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยแก้ไขแหละครับ ส่วนเพื่อนๆ เห็นทีจะต้องไหว้ขอพรก่อนขึ้นรถซะแล้ว

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ