ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถเมล์ไม่ฟรี ก็ยังวิ่งหนีประชาชน !!

25 ก.ย. 2562 N/A views

ชีวิตคนเมืองส่วนใหญ่กับการใช้บริการรถโดยสารประจำทาง มักจะมีเรื่องราวให้ถกเถียงกันอย่างไม่รู้จบ เช่น ขับหวาดเสียว จอดไม่ตรงป้าย มาไม่ตรงเวลา และอื่น ๆ อีกมากมาย และนี่อาจจะเป็นหนึ่งในพฤติกรรมที่ใครหลายคนอาจเคยพบเห็นเมื่อเพจเฟซบุ๊ก “เฮีย” ได้” โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า

“กูไม่แน่ใจว่า เดอะแฟลชจะขึ้นได้ทันไหม”

จากคลิปวีดิโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์จะเห็นรถเมล์สาย 545 คันหนึ่งกำลังเลี้ยวเข้ามาจอดที่ป้ายเพื่อรับ-ส่ง ผู้โดยสารตามปกติในแบบที่เราคุ้นชินกัน แต่ทันใดนั้นในระหว่างที่นักศึกษาคนหนึ่งลงจากรถได้เพียงเสี้ยววินาที พนักงานขับรถเมล์ได้ออกตัวไปทันที ไม่มีแม้แต่จะรอผู้โดยสารคนอื่นที่กำลังจะขึ้นรถ

รถแมล์-วิงหนีคน-2

เมื่อคลิปพฤติกรรมการขับขี่รถเมล์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก และมีบางคนเคยมีประสบการณ์กับรถเมล์สายดังกล่าว ยกตัวอย่างเช่นเช่น

  • สาย 545 นี่ประจำ ตรงป้ายเซนทรัลลาดพร้าวนี่จอดแช่ จอดจนกว่า 545 อีกคันจะมา
  • ปรับเท่าไหร่ดีครับ 1000 หรือ 5000 ดี อบรม 1 ชม.?
  • ขับเหมือนแม่คนขับไม่ค่อยสบาย ต้องรีบไปหา
  • รณรงค์ให้ใช้ ขนส่งสาธารณะเพื่อลดปัญหารถติด แต่ดูระบบขนส่งชิ ใครเขาจะใช้ หันไปออกรถส่วนตัวขับ ดีกว่า โปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม

รถแมล์-วิงหนีคน-1

เครดิต : เฮีย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด