ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถเอสยูวีต้นแบบ Lexus LF-NX Turbo

8 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lexus  (เล็กซัส ) ที่ได้มีการเผยโฉมรถต้นแบบ Lexus LF-NX Turbo ซึ่งเป็นรถยนต์ประเภทเอสยูวี โดยจะมีการโชว์ตัวที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ในประเทศญี่ปุ่น เร็วๆนี้

Lexus LF-NX Turbo

Lexus LF-NX Turbo

ภายนอก Lexus LF-NX Turbo

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Lexus LF-NX Turbo จะมาพร้อมกับรูปทรงที่มีความสง่าและความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งเพิ่มเสน่ห์และความสะดุดตาด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Lexus

Lexus LF-NX Turbo

Lexus LF-NX Turbo

ภายใน Lexus LF-NX Turbo

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Lexus LF-NX Turbo ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับการติดตั้ง Remote Touch Interface ให้ฟังก์ชั่นการสั่งงานในตัวรถด้วยระบบสัมผัสคล้ายดีไวซ์ชื่อดังอย่าง iPad

Lexus LF-NX Turbo

Lexus LF-NX Turbo

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lexus LF-NX Turbo จะมาพร้อมกับขุมพลัง 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จซึ่งทาง Lexus กล่าวว่า “มีพละกำลังที่มากกว่าเดิมและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น” อีกทั้งยังได้มีการอัพเกรดในการลดศูนย์ถ่วงของตัวรถลงเล็กน้อยอีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lexus