ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ Daihatsu FC凸DECK

5 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Daihatsu  (ไดฮัตสุ)  ที่ได้มีการเผยโฉมรถต้นแบบสุดเท่ Daihatsu FC凸DECK ซึ่งเป็น Concept Car ที่มีชื่อเพี้ยนที่สุดเลยก็ว่าได้

Daihatsu FC凸DECK

Daihatsu FC凸DECK

ภายนอก Daihatsu FC凸DECK

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Daihatsu FC凸DECK คันนี้จะมาพร้อมกับขนาดกระทัดรัด ซึ่งมีความยาว 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม.และสูง 1,985 มม. โดยจะมีการอวดโฉมครั้งแรกที่งานงานโตเกียว มอเตอร์โชว์กลางเดือนนี้

Daihatsu FC凸DECK

Daihatsu FC凸DECK

สมรรถนะเครื่องยนต์  Daihatsu FC凸DECK

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Daihatsu FC凸DECK จะมีการขับเคลื่อนด้วยพลังไฮโดรเจนฟิวเซล นอกจากนี้ Daihatsu ยังได้มาพร้อมกับรถ kei car ต้นแบบรุ่นใหม่ในชื่อ Deca-Deca ที่ใช้ประตูสไลด์ทั้งสองด้าน และสามารถปรับเบาะที่นั่งได้หลากหลายรูปแบบ

Daihatsu Deca-Deca

Daihatsu Deca-Deca

สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมเจ้า Daihatsu FC凸DECK และ kei car รถต้นแบบสุดเท่ทั้งสองคันนี้ก็สามารถติดตามชมได้ที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์กลางเดือนนี้นะค่ะ และสามารถชมรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเจ้า Daihatsu FC凸DECK และ kei car ได้ที่งานเลยค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Daihatsu