ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง Honda Odyssey โชว์งาน SEMA Show

14 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda ( ฮอนด้า) ที่ได้มีการเพิ่มเสน่ห์และความสะดุดตาให้กับเจ้า Honda Odyssey Power-Van รถยนต์อเนกประสงค์ โดยจะมีการเปิดตัวที่งาน SEMA Show ในลาสเวกัส

Honda Odyssey Power-Van

Honda Odyssey Power-Van

ภายนอก Honda Odyssey Power-Van

Honda Odyssey (ฮอนด้า โอดิสซีย์) ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Bisimoto Engineering ที่ได้มาพร้อมกับช่วงล่างโหลดเตี้ยติดพื้นพร้อมกับล้อ Fifteen52 และยาง Toyo Tires T1 Sport

Honda Odyssey Power-Van

Honda Odyssey Power-Van

ภายใน Honda Odyssey Power-Van

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Honda Odyssey Power-Van นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียวที่มีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเบาะหนังสีน้ำตาลและแผงมาตรวัดดิจิตอล Racepak IQ3 อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Honda Odyssey Power-Van

Honda Odyssey Power-Van

สมรรถนะเครื่องยนต์  Honda Odyssey Power-Van

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Honda Odyssey Power-Van จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 1,029 แรงม้า โดยทาง Bisimoto ได้มีการปรับเปลี่ยนไส้ในใหม่หลายชิ้น อาทิ ระบบเทอร์โบชาร์จคู่ของ Turbonetics ลูกสูบ Turbonetics หัวฉีดเชื้อเพลิง Deatschwerk เป็นต้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda