ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รวมมิตรสหายรถยนต์จากงาน Motor Show 2018 !!!

7 เม.ย. 2561 N/A views

งานแสดงรถยนต์ Motor Show 2018 ใกล้จะจบลงไปแล้ว และไม่รอช้าเราขอพาเพื่อน ๆ ไปพบกับรถยนต์จากค่ายต่าง ๆ ที่ได้ยกทัพมาให้ได้ชม และจับจอง แล้วจะมีค่ายไหนรุ่นไหนบ้างตามไปดูกันครับ

 

มาเริ่มกันที่ค่ายรถจากฝั่งเอเซียที่ได้ขนทัพยานยนต์มาหลายรุ่นเช่น Toyota C-HR ซึ่งเป็นพระเอกของบูธนี้ หากข้ามไปอีกฝั่งจะพบกับ Honda Civic ในมาดสีแดงสุดร้อนแรง ส่วนอีกค่ายจากแดนปลาดิบมาด้วย Mitsubishi XM Concept  ต้นแบบของรถอเนกประสงค์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และ Mitsubishi Triton Athlete กระบะสไตล์สปอร์ต…พันธุ์เข้ม

รถไฟฟ้า Mitsubishi XM Concept _1

Mitsubishi XM Concept

อีกทั้งยังมีสปอร์ตคาร์จากเกาหลีอย่าง Kia Stinger ในคราบสีแดงสุดร้อนแรงที่เปิดราคาเริ่มต้นที่ 2,990,000 บาท สุดท้ายมาพบกับรถพลังงานไฟฟ้าน้องใหม่ที่มาวางขายในบ้านเราอย่างอย่าง Fomm One เริ่มที่ 664,000 บาท

Fomm One

Fomm One

เมื่อไปบูธรถยนต์ของค่ายตะวันตกจะพบกับกระบะรุ่นใหม่จากอเมริกาอย่าง Chevrolet Colorado High Country Storm 2019 ที่มาพร้อมสี “Dark Shadow Metallic”

ราคาToyota C-HR 2018

Toyota C-HR

งานแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นที่เมืองทองธานี จะสิ้นสุดลงวันที่ 8 เมษายนนี้แล้วนะครับ หากใครไปไม่ทันคงต้องรอปีหน้ากันเลยที่เดียว

ชม “รวมมิตรสปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงในงาน Motor Show 2018 !!!” คลิก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ