ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หรือนี่จะเป็นตัวโปรดักชั่นของ Hyundai Santa Cruz 2015

8 ส.ค. 2558 N/A views

สุดยอดจริงๆ สำหรับ Hyundai Santa Cruz 2015 (ฮุนได ซานตา ครูซ 2015) ซึ่งได้รับรางวัลรถกระบะคอนเซ็ปต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ในงาน North American International Auto Show ได้รับรางวัลขนาดนี้แล้ว หลายๆ สื่อคงต้องลุ้นว่า… เมื่อไรจะเป็นตัวโปรดักชั่นเสียที!!!

HYUNDAI SANTA CRUZ 2015 กับรางวัลสุดยอดคอนเซ็ปต์

HYUNDAI SANTA CRUZ 2015 กับรางวัลสุดยอดกระบะคอนเซ็ปต์

Hyundai Santa Cruz 2015 แซงหน้าคู่แข่งทุกค่าย

ซานตา ครูซ ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดคอนเซ็ปต์รถกระบะในปีนี้ ทั้งในเรื่องการออกแบบ, ดีไซน์, วัสดุเทคโนโลยี และการตอบสนองของตลาด การันตีด้วยการทำคะแนนที่มากกว่า Kia Trail’Ster และ Mitsubish GC-PHEV แบบไม่เห็นฝุ่น

ตัวต้นแบบที่จัดแสดงอยู่ในงาน

ตัวต้นแบบที่จัดแสดงอยู่ในงาน

แนวคิดของ ฮุนได ซานตา ครูซ 2015 คอนเซ็ปต์

แนวคิดของ ซานตา ครูซ แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของรถกระบะที่เราเห็นอยู่ทั่วไป โดยจะมุ่งเน้นในการใช้งานในเมืองเป็นหลัก มันจึงมีขนาดกระทัดรัด ล้ำสมัยด้วยดีไซน์แห่งอนาคต และผมก็แอบลุ้นอยู่ลึกๆ ให้ Hyundai เปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นมาให้เราจับจองกันเสียที

หรือนี่จะเป็นตัวโปรดักชั่นกันแน่

หรือนี่จะเป็นตัวโปรดักชั่นกันแน่

และล่าสุดทาง Hyundai ได้เผยภาพคร่าวๆ ของกระบะตัวใหม่ของค่าย หรือนี่จะเป็น Hyundai Santa Cruz รุ่นโปรดักชั่น!!! เพื่อนๆ เห็นแล้วคิดว่าไงครับ… ถ้ามันจะเข้ามาในบ้านเรา…….

ติดตามข่าวสาร รถกระบะใหม่ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ