ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ ! Ford F-450 Super Duty หรูหราราคา 1 แสนยูเอส

29 ก.ย. 2560 N/A views

รถกระบะ Ford F-Series สุดแพง มาพร้อมกับคุณสมบัติต่าง ๆ ที่มักจะใช้ในรถยนต์ระดับหรู ซึ่งล่าสุดฟอร์ดเพิ่งเปิดตัวรุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Ford Super Duty Limited มีทางเลือกให้หลายรุ่นย่อย

Ford F-450 Super Duty

เทคโนโลยี และการออกแบบ Ford Super Duty Limited

เริ่มกันที่ Ford F-450 Super Duty คือรถกระบะรุ่นพิเศษที่กล่าวถึง และยังเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดในตระกูล F-Series ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะมีเฉพาะในรถซีดานตัวแฟลกชิพของค่าย และยังมีกำลังลากจูงได้ถึง 30000 ปอนด์ (13,608 กิโลกรัม)

Ford F-450 Super Duty

รุ่นพิเศษที่ผลิตจำกัดรุ่นนี้ได้เพิ่มคุณสมบัติต่าง ๆ เช่นเบาะหนังแบบทูโทน พวงมาลัย ที่วางแขน คอนโซลหน้าหุ้มหนังแท้ระดับพรีเมี่ยม กระจังหน้าโครเมี่ยมแบบบาร์คู่ ไฟหน้า LED แบบ 4 ลำแสง (Quad Beam) ด้านท้ายตกแต่งด้วยป้ายที่เขียนคำว่า Limited พร้อมกันนั้นยังมีป้ายหมายเลข VIN บนคอนโซลกลาง

Ford F-450 Super Duty 2017

สำหรับ Ford Super Duty ตัวท็อปรุ่นนี้มีเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่แบบเฉพาะตัว เช่นกล้องความละเอียดสูงให้มุมมองรอบ 360 องศา คำแนะนำขณะถอยหลังเมื่อกำลังลากพ่วงอยู่ และระบบ BLIS เป็นการแจ้งเตือน และตรวจจับรถในจุดบอด ขณะเปลี่ยนเลนส์หรือถอยหลัง โดยจะมีไฟอยู่ที่กระจกมองข้าง ระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ

Ford F-450 Super Duty

เครื่องยนต์ Ford Super Duty Limited

รถกระบะรุ่นพิเศษจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Powerstroke ขนาด 6.7 ลิตร V8 พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ RWD แบบคู่ และแบบเดียว

Ford F-450 Super Duty

 ราคา Ford Super Duty Limited

Ford F-450 รุ่นพิเศษรุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นที่ $87,100 และทางบริษัทยังเผยว่าหากเลือกติดตั้งอุปกรณ์เสริมทั้งหมดจะมีราคาเท่ากับ $94,455 และหากเมื่อรวมภาษี ค่าธรรมเนียมราคาจะสูงกว่า $100,000

Ford F-450 Super Duty

มีคำถามว่าทำไมรถกระบะรุ่นนี้ถึงมาราคาเฉียด $1 แสน และมันจะขายได้หรือไม่ ทางฟอร์ดจะบอกคุณว่ายอดขายกว่า 50 % ของกระบะรุ่น Ford Super Duty มาจากรุ่นที่อยู่ในระดับ High-end เช่นรุ่น Lariat, King Ranch และ Platinum ซึ่งมีราคาเริ่มต้น $60,000 ไปจนถึงเกือบ $80,000 ดังนั้นความต้องการรถกระบะระดับหรูยังคงมีกระแสที่ดี

สำหรับราคาในรุ่นอื่น ๆ มีดังนี้

  • Ford F-250 Super Duty เริ่มต้นที่ $80,835
  • Ford F-350 Super Duty เริ่มต้นที่ $82,010

Ford F-450 Super Duty

ราคาขนาดนี้สามารถซื้อรถสปอร์ตได้เลยนะครับ แต่หากมองอีกมุมหนึ่งราคาหลักแสนเหรียญในรถย่อมต้องมีของดีระดับพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ