ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นเดียวกัน ?!? ฮอนด้าเปิดตัว Honda Grace ในญี่ปุ่น

7 ก.ค. 2560 N/A views

แฮชแบ็คยอดนิยมของฮอนด้าที่ชื่อ Honda Jazz ผู้คนอาจจะรู้จักในอีกชื่อว่า Honda Fit แต่ถ้าเป็นรถซีดานอย่าง Honda City ที่บ้านเราใช้เรียกชื่อรุ่นกันละจะมีชื่ออื่นเรียกอีกหรือไม่ (มีครับ)

ในบ้านเกิดที่ญี่ปุ่นรถซีดานรุ่นนี้ถูกเรียกว่า Honda Grace (ฮอนด้า เกรซ) และล่าสุด Honda Grace เพิ่งเปิดตัวรุ่นปรับโฉมไปมันมาพร้อมกับอุปกรณ์ และรูปทรงใหม่สำหรับตลาดในญี่ปุ่น

Honda Grace 2017_6

การออกแบบ Honda Grace

การปรับโฉมใหม่ของ Honda Grace มาพร้อมกับการออกแบบกระจังหน้า ไฟหน้าแบบ LED (บางรุ่น) และยังออกแบบกันชนหน้า หลังแบบใหม่ ภายในเบาะนั่งได้รับการออกแบบลวดลายแบบใหม่ ไฟภายในยังได้ติดตั้งไฟแบบ LED มีระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน นอกจากนี้การปรับโฉมใหม่ยังมีระบบความปลอยภัยอย่าง Honda Sensing เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

Honda Grace 2017_5

เครื่องยนต์ และราคา Honda Grace

ระบบส่งกำลังของ Honda Grace (ฮอนด้า เกรซ) มีให้ลูกค้าที่ญี่ปุ่นเลือกอยู่ 2 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ เกียร์ CVT หรือรุ่นระบบไฮบริดที่มาพร้อมกับเกียร์ DCT 7 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อมีทั้ง FWD และ AWD

สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 1,769,040 เยน ถึง 2,569,320 เยน ($15,600-22,600) นอกจากนี้ทางฮอนด้าคาดว่า Honda Grace ในตลาดบ้านเกิดจะสามารถจำหน่ายได้เดือนละ 1 พันคัน

Honda Grace 2017_2

รถยนต์รุ่นนี้ออกแบบบนแพลตฟอร์ม Honda Global Small Car ซึ่งใช้ในการผลิตรถยนต์รุ่นเล็กอย่าง  Honda Fit/Jazz , Honda Airwave/Partner,  Honda Mobilio เป็นต้าน

Honda Grace

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ