ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยคลิปทีเซอร์ Mercedes Benz X-Class ก่อนเปิดตัวกลางเดือนนี้ !!

7 ก.ค. 2560 N/A views

หลายคนเผ้าติดตามข่าวของ Mercedes Benz X-Class ที่ปล่อยทีเซอร์และภาพหลุดมาหลายต่อหลายครั้ง ครั้งนี้มาพร้อมกับทีเซอร์แบบคลิปวีดีดโอและกำหนดวันเปิดตัวอย่างเป้นทางการแล้ว

Teaser Mercedes Benz X-Class

Teaser Mercedes Benz X-Class

การเปิดตัวทีเซอร์ของ Mercedes Benz X-Class ครั้งนี้ทางต้นสังกัดได้ให้คำนิยามมาพร้อมกันว่า “First of a new kind” ซึ่งก็หมายความว่าเป็นการลุกในเซกเมนท์ใหม่ ที่จะเป็นการผสมระหว่างความสวยงาม ความหรูหรา ที่สามารถใช้งานในชิวิตประจำวันได้

ในคลิปวีดีโอท่ปล่อยออกมานั้นถึงจะไม่ค่อยเห็นตัวรถแบบละเอียดยิบแต่ก็เผยในส่วนของด้านหน้ารถ ที่หลายคนสงสัยว่าหากใช้พื้นฐานเดียวกับ Nissan Navara แล้วหน้าตาจะแตกต่างออกไปแค่ไหน โดยจุดเด่นในคลิปก็คงหนีไม่พ้นกระจังหน้าที่มีโลโก้แบรนด์ เอกลักษณ์ของค่าย Mercedes Benz รวมถึงเราได้เห็นในส่วนอื่น ๆ ที่ต้นสังกัดก็น่าจะทำออกมาได้เนี๊ยบอีกเช่นเคย

อย่างไรก็ดีรายละเอียดข้อมูลหรือเทคโนโลยีต่าง ๆ ก็ยังไม่เปิดเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะใช้เครื่องยนต์ที่เป็นบล๊อค 4 สูบ หรือ 6 สูบ อย่างแน่นอน และระบบขับเคลื่อนก้คงเหมือนกับในรถกระบะทั่วไป คือมีทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหลังและแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อย่างไรก็ดีทางต้นสังกัดได้เผยว่าการเปิดตัวจะมีขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ทีเซอร์จะเผยให้เห็นแค่ไหนเรามาลองดูกันเลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ