ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รูปแบบใหม่.. โชว์รูมดิจิตอล Audi City

19 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. Audi ได้เปิดตัวโชว์รูมแบบดิจิตอลแห่งแรก โดยใช้ชื่อว่า “Audi City” โดยภายในโชว์รูมจะมีรถทุกรุ่นให้เลือกชมอย่างครบถ้วน ในแบบดิจิตอลภายในโชว์รูม พื้นที่ขนาดกระทัดรัด ซึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในการซื้อรถ

 Audi City - 02

Audi City - 02

สำหรับ Audi City แห่งแรกนี้ จะตั้งอยู่ในละแวก Piccadilly Circus ใจกลางกรุงลอนดอน ทั้งนี้ Audi ยังได้ประกาศอีกว่าจะเปิดตัวโชว์รูมดิจิตอลเพิ่มอีกมากกว่า 20 แห่งทั่วโลก ก่อนปี 2015

Audi City

Audi City

“Audi City ผสมผสานสองส่วนสำคัญ คือการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในแบบดิจิตอล และการติดต่อกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดของดีลเลอร์” Peter Schwarzenbauer หนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ Audi กล่าว “รูปแบบของโชว์รูมใหม่นี้จะช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายมีความใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน สิ่งสำคัญที่สุดนอกเหนือจากการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่แล้ว Audi ยังสามารถนำเสนอการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ และการตกแต่งตามสั่งให้ลูกค้าได้เห็นอย่างรวดเร็วอีกด้วย”

Audi City - 03

Audi City - 03

ทั้งนี้ ออดี้ ระบุว่าเทคโนโลยีการนำเสนอแบบใหม่ล่าสุด จะช่วยให้ลูกค้าสามารถดูไลน์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ง่ายขึ้น ทั้งยังสามารถเลือกสี อุปกรณ์พิเศษ และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ ทางผู้แทนจำหน่ายยังสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ขึ้นจอยักษ์เป็นสเกล 1 ต่อ 1 เสมือนจริงให้ลูกค้าชมได้อีกด้วย

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ