ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014!! Need For Speed Movie

16 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวภาพยนต์เกี่ยวกับรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Dreamworks กำหนดวันปล่อย NFS หรือ Need For Speed ฉบับภาพยนตร์ออกมาแล้ว โดยหลีกไม่ให้ชนกับ Fast & Furious 6 ที่จะลงโรงในวัน Memorial Day ปี 2013 ด้วยการเลื่อนออกไปเป็นกุมภาพันธ์ 2014 โดยมีกำหนดการถ่ายทำเริ่มขึ้นในปีหน้า ส่วนชื่อโปรเจคอย่างเป็นทางการในเวลานี้ยังคงเป็น Need For Speed โดดๆ และไม่อิงกับเนื้อเรื่องในเกมของ Electronic Arts ภาคใดทั้งสิ้น

Chrissy Teigen (ซ้าย) และ Irina Shayk

Chrissy Teigen (ซ้าย) และ Irina Shayk

Need For Speed จะกำกับโดยอดีตสตันท์ Scott Waugh ผู้มีเครดิตเป็นผู้กำกับร่วมใน Act of Valor หนังที่โชว์ปฏิบัติการทางทหารได้อย่างน่าตื่นเต้น ทั้งยังประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งในด้านรายได้ โดยไม่ต้องมีนักแสดงระดับแม่เหล็ก และทุนมโหฬารนัก (ส่วนใหญ่เป็นนักแสดงจากทีวีซีรี่ส์ด้วยซ้ำ)

Irina Shayk

Irina Shayk

ผู้รับผิดชอบเรื่องบทคือ 2 พี่น้อง John และ George Gatins ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Real Steel ซึ่งเรื่อยๆ เอื่อยๆ ตามประสาหนังเรท PG-13 ว่ากันตรงๆ ผลงานที่ผ่านมาก็ยังไม่มีอะไรเตะตาสักเท่าไหร่ อีกทั้งใน 8 เครดิตเขียนบท ส่วนใหญ่ก็เป็นงานดัดแปลงเพื่อเป็นบทภาพยนตร์เท่านั้น ไม่ใช่งานออร์ริจินัลของตัวเอง

Need For Speed - The Run

Need For Speed - The Run

ในส่วนของเกม Need for Speed เจนปัจจุบัน มีทั้งหมด 6 ภาคย่อย คือ Need for Speed: Shift ในปี 2009 จนถึงภาคล่าสุด Need for Speed: The Run ในปี 2011 (ยังไม่นับการคืนชีพของ Most Wanted ภาคใหม่ในปลายปีนี้) เอนจิ้นเกมพัฒนาโดย Slightly Mad Studios บริษัทเกมอินดี้จากอังกฤษ ตัวเกมเน้นความสมจริงในการควบคุมมากขึ้น ยากขึ้น และมุ่งนำเสนอความเป็นซิมูเลเตอร์เต็มตัว

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ