ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รู้ไว้ใช่ว่า !!! 4 ช่วงถนนในเมืองสกลนครจำกัดความเร็ว

23 มี.ค. 2561 N/A views

เมื่อวันที่ 19 มีนาตม 2561 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ประกาศของจราจรทางบกจังหวัดสกลนคร ที่มีมติจํากัดความเร็วที่เหมาะสมในเขตพื้นที่อําเภอเมืองสกลนคร พร้อมกับติดป้ายจำกัดความเร็ว เพื่อลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ จำนวน 4 เส้นทาง ดังนี้

ประกาศการจำกัดความเร็ว

1.ถนนนิตโย (สายสกลนคร – อุดรธานี) ช่วงที่ 1 จากสถานีบริการน้ำมัน (ปตท.) บ้านพังขว้างเหนือ ถึง สี่แยกบ้านธาตุนาเวง ให้รถทุกประเภทใช้ความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง

1.ปตท.บ้านพังขว้างเหนือ ถึง สี่แยกบ้านธาตุนาเวง

ปตท.บ้านพังขว้างเหนือ ถึง สี่แยกบ้านธาตุนาเวง

2.ถนนนิตโย (สกลนคร – อุดรธานี) ช่วงที่ 2 จากสี่แยกบ้านธาตุนาเวง ถึง ประตูเมืองสกลนคร กําหนดความเร็ว รถบรรทุก รถโดยสาร รถบรรทุกลากจูง รถพ่วง หรือรถยนต์สามล้อ ให้รถทุกประเภทใช้ความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ยกเว้น รถยนต์อื่นนอกจากระบุไว้ หรือรถจักยานยนต์ให้ใช้ความเร็วไม่เกิน 70 กิโลเมตร/ชั่วโมง

2.สี่แยกบ้านธาตุนาเวง ถึง ประตูเมืองสกลนคร

สี่แยกบ้านธาตุนาเวง ถึง ประตูเมืองสกลนคร

3. ถนนนิตโย (สกลนคร – นครพนม) ช่วงที่ 3 จากสี่แยกบ้านธาตุนาเวง ถึง สามแยกทางเข้าท่าอากาศยานสกลนคร ให้รถทุกประเภทใช้ความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง

3.แยกบ้านธาตุนาเวง ถึง สามแยกสนามบิน

แยกบ้านธาตุนาเวง ถึง สามแยกสนามบิน

4. ถนนสุขเกษม (สกลนคร – กาฬสินธุ์) ช่วงที่ 1 จากสถานีบริการน้ำมัน (ปตท.) ศาลากลางจังหวัดสกลนคร ถึง สามแยกบ้านศรีวิชา ให้รถทุกประเภทใช้ความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง

4. ศาลากลางจังหวัดสกลนคร ถึง สามแยกบ้านศรีวิชา

ศาลากลางจังหวัดสกลนคร ถึง สามแยกบ้านศรีวิชา

การบังคับใช้มีผลตั้งแต่วันถัดจากวันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป หรือจะพูดอีกอย่างว่าประกาศดังกล่าวมีผลประกาศใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เมืองสกล ห้ามวิ่งเกิน 60

การจำกัดความเร็วมักจะมีในหลาย ๆ พื้นที่ที่เป้นเขตชมชุน ยกตัวอย่างเช่น จังหวัดสระบุรีก็กำหนดการใช้ความเร็วไม่เกิน 60 กม./ชม. บนทางหลวงหมายเลข 1 เหมือนกัน

เครดิต : Mratchakitcha

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ