ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ร้อนแรง ! Toyota C-HR Hy-Power Concept สีสันสุดจัดจ้าน

13 ก.ย. 2560 N/A views

คอนเซ็ปต์รถยนต์อย่าง Toyota C-HR Hy-Power ได้ถูกเปิดตัว และมาพร้อมกับขุมพลังระบบไฮบริด พร้อมกับการออกแบบภายนอกที่ร้อนแรง ซึ่งก่อนหน้านั้นทางบริษัทได้ปล่อยภาพออกมาเพียงรูปเดียวเท่านั้น

Toyota C-HR Hy-Power Concept _3

โตโยต้าได้สร้างสรรค์ และศึกษาการออกแบบระบบพลังงานไฮบริดเพื่อประสิทธิภาพของพละกำลังสูงสุด และ Toyota C-HR Hy-Power คือต้นแบบการพัฒนาดังกล่าว เนื่องมาจากครอสโอเวอร์ระบบไฮบริดรุ่นนี้ได้รับความนิยมจากลูกค้าในยุโรปเป็นจำนวนมาก โดยสามารถจำหน่ายเครื่องยนต์ระบบไฮบริดถึง 80% และอีก 20% เลือกใช้เครื่องยนต์แบบธรรมดา

Toyota C-HR Hy-Power Concept _2

Toyota C-HR Hy-Power Concept

นักออกแบบของ Toyota พยายามหลีกเลี่ยงที่จะไม่ตกแต่งอะไรเพิ่มเข้าไปบนตัวรถ แต่จะใช้การออกแบบที่มีมาตั้งแต่แรก แล้วเพิ่มสีสันแบบใหม่ ๆ เข้าไป เพื่อยกระดับรูปทรงที่โดดเด่นให้ดูเด่นขึ้นไปอีกขั้น

ราคา Toyota C-HR Hy-Power Concept

คอนเซ็ปต์ Toyota C-HR Hy-Power

การออกแบบที่เด่นชัดจะเห็นหลังคาที่มาด้วยสีส้ม Burning Orange อันโดนเด่น นอกจากยังใช้สีส้มบนกรอบกระจกข้าง เสาหลังคา กระจังหน้า และลายกราฟฟิกบนไฟหน้ารถ สุดท้ายยังมีล้ออัลลอย 20 นิ้วที่มีลายอันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อเข้าไปสู่ภายในจะพบสีส้มตัดอยู่บนแดชบอร์ดสีดำ แผงประตู และเบาะหนังแท้ลายเพชร

ราคา Toyota C-HR Hy-Power

Toyota C-HR Hy-Power Concept _5

ทางโตโยต้ายังไม่ได้เผยถึงขุมพลังของคอนเซ็ปต์รถยนต์อย่าง Toyota C-HR Hy-Power แต่คาดว่ามันน่ามีขุมพลังมากกว่ารุ่นมาตรฐานที่มีกำลัง 120 แรงม้า แต่ถึงอย่างไรคงต้องรอการเปิดเผยข้อมูลอย่างเปิดทางการก่อน

Toyota C-HR Hy-Power Concept _4

Toyota C-HR Hy-Power Concept _1

รถใหม่ Toyota C-HR Hy-Power Concept

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ