ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลดกระหน่ำ !! เพียงจอง รถ Subaru

24 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ซูบารุ จัดโปรโมชั้นพิเศษในงาน  Auto Show Boulevard @ Central Grand มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถซูบารุในงาน พร้อมของแถมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ตั้งแต่วันที่ 21 – 26 สิงหาคมนี้

Subaru Legacy 2009

Subaru Legacy 2009

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนการรุกตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการขาย การตลาด รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างการรับรู้แก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

ล่าสุดบริษัทฯได้ไปออกบูธที่งาน Auto Show Boulevardเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาสัมผัสถึงนวัตกรรมที่ทันสมัย รวมทั้งความโฉบเฉี่ยวและศักยภาพของรถยนต์ซูบารุอย่างใกล้ชิด ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9ชั้น 1 โซน  Work & Play ตั้งแต่วันที่ 21 – 26 สิงหาคม 2555

Subaru Forester 2009

Subaru Forester 2009

สำหรับการออกบูธในครั้งนี้ บริษัทฯได้นำรถยนต์ไปร่วมแสดง 3 รุ่น ประกอบด้วย Subaru Outback 2.5i (Lineartronic CVT), Subaru Legacy wagon 2.0i (Lineartronic CVT) และ Subaru Forester 2.0XS โดยมอบสิทธิพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ 3 รุ่นนี้ภายในงานนี้เท่านั้น จะได้รับส่วนลดพร้อมของแถมมูลค่าสูงสุด 300,000 บาทสำหรับรุ่น Outback และส่วนลดพร้อมของแถมมูลค่าสูงสุด 200,000 บาทสำหรับรุ่น Legacy wagon และ Forester ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัด

New Subaru Legacy

New Subaru Legacy

นอกจากนี้ ซูบารุมีแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการภายในปี 2555 ทั้งหมด 14 แห่งทั่วประเทศ แบ่งเป็น กรุงเทพและปริมณฑล 7 แห่ง ในต่างจังหวัด  7 แห่งครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ  ซึ่งปัจจุบันลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่โชว์รูมเสรีไทยและปิ่นเกล้า สำหรับโชว์รูมวิภาวดีและบางนา จะสามารถเข้าใช้บริการได้ช่วงกลางเดือนกันยายน 2555

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Subaru ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ