ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลองสนาม !! McLaren P1 XP2R

23 ก.ย. 2556 N/A views

แอบลองรถ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง McLaren (แม็คลาเรน) ที่ได้มาพร้อมกับรถต้นแบบสุดสปอร์ต McLaren P1 XP2R ซึ่งทางค่ายได้มีการแอบลองเจ้า McLaren P1 XP2R ในสนาม Nürburgring แล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้มีการอวดโฉมในงาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

McLaren P1 XP2R

McLaren P1 XP2R

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า McLaren P1 XP2R จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความโฉบเฉี่ยวที่มีการผสมผสานกับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว ล่าสุดในสนามอย่าง Nürburgring racetrack ก็ได้มีการนำเจ้ารถ McLaren P1 สีเงินออกมาทดสอบให้เราได้ชมกัน

McLaren P1 XP2R

McLaren P1 XP2R

โดยจากการเฝ้าสังเกตการณ์ นั้นเจ้า P1 นั้นจะมีสติ๊กเกอร์อำพรางบริเวณหลังรถทั้งหมดโดยมีคำว่า “XP2R Prototype Vehicle” แปะอยู่ตรงป้ายทะเบียน อีกทั้งยังมาพร้อมกับจานเบรคขนาดใหญ่สีแดงที่ช่วยให้การตอบสนองทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม

McLaren P1 XP2R

McLaren P1 XP2R

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า McLaren P1 XP2R จะมีพละกำลังสูงสุดถึง น 903 แรงม้า (916PS) และแรงบิดสูงสุด 900 Nm (664 lb-ft) จากเครื่องยนต์ขนาด 3.8 ลิตรแบบ V8 turbocharged hybrid ที่ใช้ในรถรุ่น special edition เท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ Concept Car  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ McLaren