ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลืมเบรก ! สิบล้อขับเพลิน ชนท้ายคันอื่น กลางแยกไฟแดง

13 ก.ย. 2560 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนแม้จะระมัดระวังมากขนาดไหนย่อมสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา และอุบัติเหตุบางครั้งเกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัว หรือเกิดขึ้นแบบตั้งตัวไม่ทัน ยกตัวอย่างเช่นเหตุการณ์อุบัติเหตุที่สมาชิกเฟสบุ๊กที่ชื่อ “สมบูรณ์ เจริญสุข” ได้นำมาโพสต์พร้อมกับข้อความดังนี้

“ขณะนี้เกิดอุบัติเหตุ ว.40 สี่แยกแม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา
เส้นทางลำปาง – เชียงราย ขาขึ้นนะครับ”

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ณ สี่แยกไฟแดง แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา ในช่วงต้นของคลิปวีดิโอ จะเห็นรถยนต์ในเลนต่าง ๆ ได้รอสัญาณไฟเขียว-แดงกันตามปกติ แต่ทันใดนั้น รถยนต์ในเลนที่กำลังรอสัญญาณไฟเขียวกลับถูกรถบรรทุกที่กำลังขับเข้ามาชนท้าย และเสียหายไปถึง 4 คัน

สิบล้อชนท้ายรถคันอื่นกลางแยกไฟแดง (2)

ณ เวลานี้มีผู้เข้าไปชมวีดิโออุบัติเหตุดังกล่าวกว่า 8 แสนคน และมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวอาจจะเบรกแตกจึงทำให้เบรกไม่อยู่ และบางคนบอกว่าผู้ขับขี่รถบรรทุกอาจจะเกิดอาการหลับใน

สิบล้อชนท้ายรถคันอื่นกลางแยกไฟแดง

แต่ก็อีกนั่นแหละ อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าอุบัติสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แต่จะหาหนทางป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร คำตอบอาจจะอยู่ที่ความไม่ประมาท มีสติ ของผู้ขับขี่ทุกคน

สิบล้อชนท้ายรถคันอื่น

เครดิต : สมบูรณ์ เจริญสุข

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ