ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จยย.ปริศนา ทำเงินปลิวว่อน !! ชาวบ้านช่วยกัน...

5 มิ.ย. 2558 N/A views

นี่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง แต่เป็นเรื่องน่าภูมิใจ เมื่อมีชายหนุ่มปริศนา ขี่จักรยานยนต์ และ ทำเงินปลิวว่อน เต็มถนน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันเก็บไว้ให้

รายละเอียดของเรื่อง ทำเงินปลิวว่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นในซอยแอลเค ถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง บริเวณหน้าร้านธณากรสอนขับรถยนต์ หลังบริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด

ในที่เกิดเหตุมีชาวบ้าน 5 คน คือ นางจันจรี บ้านเตย อายุ 57 ปี น.ส.วันวิสาข์ แสนเมือง อายุ 30 ปี น.ส.ศิริลักษณ์ บุญประทีป อายุ 30 ปี น.ส.นวพร ผุยอุทา อายุ 39 ปี และนางอรธนกร ชนะสิทธิ์ อายุ 56 ปี ถือธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท อยู่กันคนละหลายใบ นับรวมกันได้จำนวน 21,020 บาท

จากการสอบสวน ทราบว่า มีชายไทยขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน ผ่านเข้ามา จู่ๆ ธนบัตรที่อยู่ในกระเป๋าสะพายของชายคนนี้ ก็ปลิวว่อน และหล่นไปตลอดทาง ชาวบ้านที่พบเห็นพยายามตะโกนเรียกแต่ก็ไม่ได้ยิน จึงช่วยกันตามเก็บรวบรวมเงินที่กระจายอยู่เกลื่อน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.อ. เก่งศาสตร์ นวลพงษ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณชาวบ้านที่พบเห็นเงินของผู้อื่นทำตกแล้วไม่เก็บไว้เป็นของตัวเอง ถือว่าเป็นพลเมืองดี น่ายกย่อง ส่วนเงินดังกล่าวได้รับไว้ และให้ตัวแทนไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ จะติดตามหาเจ้าของเงินมารับคืนต่อไป

ก็เรียกได้ว่า เป็นเรื่องน่าชื่นชมครับ สุดท้ายแอดมินยังเชื่อในพลังโซเชี่ยลครับ แชร์กันไปเรื่อยๆ เดี๋ยวพี่จักรยานยนต์คันนั้นต้องเห็นแน่นอน สวัสดีครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ