ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

วันลัมโบร์กีนี !!! กระทิงดุ 80 คันวิ่งไปบนใจกลางเมืองโตเกียว

1 พ.ย. 2560 N/A views

แม้ญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมผลิตยานยนต์ที่มีจำนวนรถยนต์เกินความต้องการของผู้คนในประเทศ แต่ความต้องการในซูเปอร์คาร์ยังมีอยู่ไม่เสื่อมคลาย และนั่นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะพบเห็นสุดยอดรถยนต์จากค่ายยุโรปวิ่งอยู่บนถนนในแดนปลาดิบ

ยกตัวอย่างเช่นรถยนต์จากบริษัท Lamborghini ที่ได้เข้ามาทำตลาดในญี่ปุ่นมาเป็นเวลาถึง 50 ปีมาแล้ว และเพิ่งได้จัดงานเฉลิมฉลองวาระดังกล่าวไปเมื่อปลายเดือนก่อน

งาน Lamborghini Day _12

งานดังกล่าวมีชื่อว่า Lamborghini Day และยังเป็นวาระครบรอบ 100 ปีของผู้ก่อตั้ง อีกทั้งยังเป็นปีที่ Lamborghini Miura มีอายุครบ 50 ปี พร้อมกันนี้ยังมีกระทิงดุเข้ามาร่วมงานถึง 36 รุ่น ซึ่งรวมไปถึง Lamborghini Miura, Lamborghini Diablo,  Lamborghini Countach และรุ่นคลาสสิกอื่น ๆ อีกมากมาย

Lamborghini Day Japan

งาน Lamborghini Day _03

นอกเหนือจากนี้ยังมีการมอบรางวัลต่าง ๆ 8 รางวัล และรางวัลที่เป็นไฮไลท์ของงานอย่าง Best of Show ตกเป็นของ Lamborghini Countach LP 400 ปี 1976 หมายเลขเครื่องยนต์ #1120186

งาน Lamborghini Day _01

งาน Lamborghini Day _04

เมื่อถึงยามค่ำคืนได้เกิดภาพสุดยิ่งใหญ่ เมื่อขบวนพาเหรดของกระทิงดุ 80 คันได้ย่ำวิ่งไปบนถนนผ่านใจกลางเมืองโตเกียว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็น Lamborghini รุ่น Gallardo, Huracan, Murcielago, และ Aventador

งาน Lamborghini Day _02

งาน Lamborghini Day _06

งาน Lamborghini Day _07

งาน Lamborghini Day _08

ในงานนี้ทางค่ายกระทิงดุได้เปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า “Lamborghini Aventador S Roadster รุ่น 50th Anniversary Japan” เพื่อชาวญี่ชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

งาน Lamborghini Day _10

งาน Lamborghini Day _14

งาน Lamborghini Day _11

Lamborghini-Day ที่ญี่ปุ่น

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ